download Gift Scratch Cho Android

Gift Scratch

 Cho Android

Download Gift Scratch - Ứng dụng săn mã coppong cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/03/2022

Gift Scratch là ứng dụng miễn phí dành cho các dòng điện thoại và máy tính bảng Android mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền trực tuyến vô cùng thú vị. Tải Gift Scratch, bạn sẽ có cơ hội tham gia chương trình săn thẻ cào và rinh về cho mình những phần thưởng giá trị.



Giới thiệu Gift Scratch:

Gift Scratch mang tới cho người dùng cơ hội kiếm tiền hàng ngày bằng cách nhận các mã cuppon. Trong ứng dụng này, bạn có thể nhận được từ 10 đến 12 scratch cuppon hàng ngày, bạn cào thẻ cuppon này và tìm kiếm phần thưởng. Hoặc bạn cũng có thể nâng cao cơ hội nhận phần thưởng bằng cách giới thiệu ứng dụng với bạn bè của mình. Càng giới thiệu được nhiều người thì số phần thưởng nhận được sẽ càng lớn.

gift scratch

Download Gift Scratch - Ứng dụng săn mã coppong cho điện thoại Android

Gift Scratch cam kết không thu thập thông tin người dùng. Ứng dụng này được phát triển nhằm chỉ mang đến mục đích giải trí và mang đến cho bạn cơ hội nhận phần thưởng qua trung gian chứ không trực tiếp trả tiền mặt cho người dùng. Gift Scratch không có khả năng thanh toán cho bất kỳ người dùng nào. Nếu có ý kiến đóng góp, bạn có thể liên hệ với nhà phát hành thông qua địa chỉ email. Mọi ý kiến của bạn đều được đón nhận một cách trân trọng.

Các tính năng chính của Gift Scratch:

- Ứng dụng săn mã cuppon.

- Đổi thẻ cào sang tiền mặt

- Nhận mã coppon hàng ngày.

- Giới thiệu bạn bè để nhận phần thưởng.

Ứng dụng liên quan:

TrueYou là ứng dụng dành cho người dùng săn mã giảm giá khi mua sắm tại hệ thống siêu thị Truecorp, TrueYou cập nhật rất nhiều ưu đãi từ hệ thống cửa hàng của True và những địa điểm giải trí khác.


Liên kết tải về - [7.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gift Scratch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gift scratch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gift Scratch Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm