download Glovo cho Android 6.30.0

Glovo cho Android

 6.30.0

Download Glovo cho Android - Đặt mua hàng và giao hàng nhanh

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/05/2020

Glovo là một ứng dụng cho phép bạn đặt mua, thu thập và gửi bất kỳ sản phẩm nào trong thành phố của bạn. Glovo hiện đã có mặt ở hơn 26 quốc gia và 200 thành phố trên thế giới, giúp cuộc sống trở nên dễ dàng và tốt đẹp hơn cho hàng triệu người dân trên thế giới.


 

1. Giới thiệu chung về Glovo

Để việc bán hàng và mua hàng online của người dùng được thuận lợi và hiệu quả hơn thì ngày nay có nhiều sàn thương mại điện tử mua sắm được phát hành để có thể rút ngắn thời gian mua sắm và kéo theo đó là sự gia tăng nhanh chóng các ứng dụng giao hàng nhanh. Nếu nói về các ứng dụng giao hàng nhanh uy tín và chất lượng nhất thì không thể không kể đến ứng dụng Glovo - ứng dụng hiện được đàng triệu người download và sử dụng. Vậy Glovo đã cho người dùng những trải nghiệm gì mà được người dùng tin tưởng đến thế? Hãy cùng taimienphi.vn tìm hiểu về Glovo nhé!

 

Download Glovo cho Android - Đặt mua hàng và giao hàng nhanh

Glovo là một trong những ứng dụng giao hàng nhanh nhất được hàng triệu người tin dùng. Bạn có thể đặt bất cứ món hàng gì ở khu vực bạn đang sống và bạn sẽ được giao hàng tận nơi chỉ trong vòng vài phút. Bạn có thể đặt hàng từ bất kỳ nhà hàng nào trong thành phố của bạn, hoặc từ bất kỳ siêu thị và cửa hàng nào.

Trên ứng dụng Glovo, bạn sẽ tìm thấy các mặt hàng phổ biến như: đồ ăn, dược phẩm, hoa, rượu, hàng tạp hóa, các mặt hàng thời trang, các món bánh như bánh burger, pizza, ... Bạn chỉ cần đặt hàng, Glovo sẽ đi lấy hàng và giao tận nơi cho bạn. Nhìn chung đây là dịch vụ giao hàng 24/7 giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Bạn có thể download ứng dụng miễn phí về smartphone Android của bạn và bắt đầu trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của ứng dụng này.

2. Tại sao bạn nên sử dụng ứng dụng Glovo?

Glovo là một ứng dụng rất đáng thử và rất thích hợp cho người dùng yêu thích mua sắm online, người dùng bận rộn với công việc và không có thời gian mua sắm bởi vì những lý do sau:

- Glovo là một trong những ứng dụng giao hàng được download nhiều nhất trong năm 2018 và 2019
- Ứng dụng được hàng triệu người download và sử dụng trên toàn thế giới
- Liên kết với hơn 20.000 nhà hàng, shop, cửa hàng
- Giao hàng cho nhiều hãng nổi tiếng như McDonald's, KFC, Papa John's, ...
- Dễ sử dụng và dễ đặt hàng
- Bạn có thể đặt bất cứ thứ gì ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời điểm nào
- Theo dõi hành trình đơn hàng của bạn theo thời gian thực
- Tốc độ giao hàng siêu nhanh

3. Sử dụng Glovo, bạn sẽ nhận được gì?

- Đặt mua bất cứ thứ gì bạn muốn
- Đặt hàng từ bất kỳ nhà hàng nào trong thành phố của bạn
- Khám phá các cửa hàng trong khu vực gần bạn
- Theo dõi lộ trình của đơn hàng của bạn theo thời gian thực
- Nhận hàng chỉ trong phút chốc
- Liên kết với Glovo và trở thành một người bán hàng tiềm năng
- Đánh giá trải nghiệm của bạn
- Nhiều ưu đãi giảm giá giúp bạn tiết kiệm tiền phí giao hàng
- Sắp xếp lại các mục yêu thích của bạn chỉ với 1 click
- Chia sẻ với gia đình và bạn bè: mời bạn bè và các thành viên gia đình của bạn dùng để giúp họ tiết kiệm thời gian với việc giao hàng
- Miễn phí giao hàng với Glovo Prime (chỉ áp dụng với một số nước)

4. App liên quan

Hoặc bạn có thể tham khảo và sử dụng Alogiaongay, đây cũng là ứng dụng cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ uy tín và chuyên nghiệp, với Alogiaongay các chủ shop, website bán hàng online có thêm một cộng sự vô cùng đắc lực để kinh doanh và tăng doanh thu.


Liên kết tải về - [19M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách mua hàng trên Ebay đơn giản nhất
    Như các bạn đã biết, Ebay là trung tâm mua sắm online lớn nhất trên Thế giới. Người dùng ở mọi nơi đều có thể đặt mua hàng trên Ebay. Chỉ cần có tài khoản Ebay kết nối với Paypal có sẵn tiền, bạn sẽ
  • Top ứng dụng mua thuốc Online, trực tuyến tốt nhất
    Các ứng dụng mua thuốc Online là sự lựa chọn hàng đầu cho những người bận rộn hay không tiện di chuyển, chỉ với các thao tác trên điện thoại bạn dễ dàng đặt hàng cho mình các loại cần thiết đáp ứng
  • Hướng dẫn mua vé tàu online qua mạng, đặt vé tàu trực tuyến
    Thay vì ra nhà ga, đại lý bán vé tàu, bạn có thể áp dụng hướng dẫn mua vé tàu online qua mạng, đặt vé tàu trực tuyến dưới đây. Cách này sẽ giúp bạn không phải xếp hàng chờ đợi lâu mà chỉ cần bỏ ra
  • Cách đặt mua vé tàu Tết qua mạng, nhanh gọn
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Ngoài mua vé máy bay online, cách đặt vé tàu Tết qua mạng cũng được áp dụng trong nhiều năm hiện nay nhằm giảm thiểu tình trạng khách hàng chờ đợi, xếp hàng, chen chúc nhau để mua vé tàu, đồng thời giúp khách hàng mua vé nhanh chóng ở bất cứ nơi đâu. Và gần Tết, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã triển khai bán vé tàu Tết. Các bạn cùng áp dụng hướng dẫn dưới đây để mua vé Tết dễ dàng để về quê sum vầy với gia đình, đi du lịch.
  • Cách mua bảo hiểm xe máy online qua mạng
    Tham khảo 2 cách mua bảo hiểm xe máy online qua mạng của Taimienphi.vn, bạn đọc sẽ có thể nhanh chóng đặt mua bảo hiểm xe máy bắt buộc, giao hàng tại nhà qua ví Momo hoặc qua website của các đơn vị
  • Hướng dẫn đặt vé, mua vé Online bến xe miền Đông dịp tết
    Lựa chọn cách mua vé Online bến xe miền Đông dịp Tết sẽ là phương pháp đơn giản mà hiệu quả để bạn có thể sở hữu được những tấm vé ứng ý về quê với mức giá tốt nhất mà không cần tốn công sức và thời
  • Mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Mới đây YouTube đã cập nhật tính năng mới. Đây sẽ là tính năng mà những cá nhân hay doanh nghiệp bán hàng online thích thú. Bởi giờ đây bạn đã có thể mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube được rồi.
  • Cách đặt hàng trên Shopee, mua hàng qua shopee
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Shopee là một trong những trang thương mại điện tử phổ biến nhất hiện nay, cách thức đặt hàng trên Shopee vô cùng đơn giản. Ngoài ra Shopee còn kết nối các shop bán với người mua một cách dễ dàng nhất,giúp người mua hàng qua Shopee có thể nhận được những món hàng trong thời gian nhanh nhất có thể.
  • Hướng dẫn mua hàng trên Cốc Cốc, Shopping on Cốc Cốc
    Cốc Cốc không chỉ giúp bạn lướt web nhanh, tìm kiếm các thông tin hữu ích trên mạng mà còn có thể mua hàng trên Coc Coc. Giúp bạn lựa chọn được các món hàng online ưng ý mà không mất quá nhiều thời
  • Cách đặt vé tàu qua ViettelPay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mới đây, ViettelPay - hệ sinh thái thanh toán tài chính số của người Việt đã kết hợp với tổng công ty đường sắt Việt Nam triển khai dịch vụ đặt vé tàu, chọn chỗ ngồi, thanh toán và xuất vé tàu online, hỗ trợ việc đặt vé trực tuyến của khách hàng được nhanh chóng, dễ dàng. Việc đặt vé tàu trên ViettelPay có thể được triển khai qua ứng dụng ViettelPay hoặc qua các điểm bán của Viettel trên toàn quốc.
  • Cách mua hàng trên Taobao
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Taobao là một trong những trang mạng mua sắm trực tuyến nổi tiếng nhất Trung Quốc, mỗi ngày có hàng trăm triệu lượt truy cập và mua sắm trên đó. Thế nhưng làm thế nào để mua hàng trên Taobao khi Website, app toàn tiếng Trung Quốc? Để khắc phục điều đó, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Order hàng trên Taobao
  • Cách mua hàng trả góp tại Thegioididong
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hướng dẫn cách mua hàng trả góp tại Thegioididong, hỗ trợ mua trả góp online (máy tính, điện thoại, laptop,...) tại Thegioididong với lãi suất 0% mà không mất thời gian chờ đợi hỏi đáp thông tin, làm thủ tục mua trả góp tại siêu thị Thegioididong.
  • Cách mua thẻ Garena Online trên điện thoại đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu là một game thủ chuyên nghiệp thì thay vì phải mất thời gian, công sức nạp card tại các cửa hàng tiện lợi thì bạn có thể mua thẻ Garena online trên điện thoại, với chiết khấu cao, bao giá tốt và đảm bảo an toàn tuyệt đối.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Glovo cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat glovo cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Glovo cho Android 6.30.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Giao hàng nhanhDịch vụ giao hành nhanh, tiết kiệm qua di động
  • BanggoodMua sắm trực tuyến với nhiều ưu đãi
  • KiKUUỨng dụng mua hàng online nổi tiếng cho Android
  • VarageSaleHỗ trợ bán hàng, mua hàng online
  • gibiỨng dụng mua hàng online tiện lợi cho di động
  • Shopee cho iPhoneMua hàng online trên điện thoại
  • GiaohangtietkiemỨng dụng giao hàng nhanh chóng và tiện lợi
  • Zilingo ShoppingỨng dụng mua hàng online trên di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm