download Gmail Go cho Android Mới nhất

Gmail Go cho Android

 Mới nhất

Download Gmail Go cho Android - Quản lý tài khoản gmail trên Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/10/2018

Gmail Go là ứng dụng email dành cho các thiết bị Android, cung cấp cho người dùng tất cả những tính năng cơ bản của Gmail trong khi sử dụng ít không gian bộ nhớ và lưu lượng mạng hơn so với bản full, rất hữu ích với người dùng có nhu cầu gửi và nhận email hàng ngày.


Gmail Go cung cấp cho người dùng hộp thư đến (inbox) thông minh, lưu giữ tất cả thư báo một cách an toàn và tổ chức hợp lý, thông báo khi có email gửi đến, đọc và phản hồi ở cả chế độ online và offline, hỗ trợ tìm kiếm thư nhanh chóng.

Nếu bạn thường xuyên phải làm việc trên gmail thì một công cụ có tính năng tư động thông báo khi có email mới như Gmail Notifier sẽ vô cùng cần thiết để bạn không bỏ lỡ bất cứ một hộp thư quan trọng nào từ người khác, bên cạnh đó Gmail Notifier còn giúp bạn thực hiện thao tác đọc email, xóa hoặc đánh dấu mà không cần phải mở trình duyệt.

Gmail Go hỗ trợ chặn thư rác (spam) trước khi đưa vào hộp thư đến để bảo vệ an toàn cho tài khoản của bạn, làm việc với nhiều tài khoản cả Gmail và email khác như Outlook.com, Yahoo Mail hay IMAP/POP khác.

Những tính năng chính của ứng dụng Gmail Go:

- Ứng dụng email gọn nhẹ, nhanh chóng và an toàn

- Hộp thư đến thông minh

- Hỗ trợ chặn thư rác

- Làm việc với nhiều tài khoản

- Dung lượng lưu trữ miễn phí lên đến 15GB



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gmail Go cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gmail go cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gmail Go cho Android Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm