download Google AdSense Cho Android

Google AdSense

 Cho Android

Download Google AdSense - Ứng dụng quản lý dịch vụ quảng cáo AdSense trên điện thoại Android, iPhone

Thu Hà  cập nhật: 11/08/2020

Google AdSense cung cấp một cách dễ dàng để xem dữ liệu chính xác từ tài khoản AdSense và AdMob của bạn, Google AdSense cho phép bạn truy cập các tính năng báo cáo ở bất cứ nơi nào, ngay từ thiết bị di động của bạn.



Giới thiệu Google AdSense:

Google AdSense là một dịch vụ của Google, nó mang đến phương pháp nhanh và dễ dàng nhất để tăng thu nhập cho những người sở hữu blog và trang web thương mại. Chỉ cần một tài khoản Google AdSense là bạn có thể đặt quảng cáo lên bao nhiêu trang web của mình cũng được. AdSense làm tăng giá trị cho từng trang web hoặc blog cá nhân, vì khi đặt quảng cáo thì mỗi trang web đều mang lại thu nhập cho bạn.

google adsense

Download Google AdSense - Ứng dụng quản lý dịch vụ quảng cáo AdSense trên điện thoại Android, iPhone

Ứng dụng Google AdSense cung cấp cho bạn tổng quan về tài khoản, cũng như quyền truy cập và báo cáo hiệu suất chi tiết về tất cả các chỉ số chính. Hơn nữa, ứng dụng quản lý điện thoại này còn giúp hiển thị thanh toán mới nhất cùng với các thanh toán sắp tới hoặc các tài khoản thu nhập chưa được thanh toán. Chức năng chọn chuỗi ngày tùy chỉnh, bao gồm các khoản ngày đã lưu và khả năng lưu dữ liệu ngày để tham khảo về sau.

Các tính năng chính của Google AdSense:

- Truy cập tính năng báo cáo AdSense

- Tổng quan về tài khoản

- Hiển thị thanh toán

- Chức năng chọn chuỗi ngày

- Thông báo thanh toán

Ứng dụng liên quan:

Google Account Manager cũng là tiện ích được phát triển bởi Google giúp người dùng quản lý các tài khoản của mình một cách hiệu quả, Google Account Manager rất hữu ích trong việc người dùng muốn chuyển từ thiết bị này sang thiết bị khác mà vẫn giữ được dữ liệu và cài đặt trong tài khoản Google của mình.


Liên kết tải về - [2.9M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google AdSense được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google adsense là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google AdSense Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm