download Google Account Manager APK

Google Account Manager

 APK

Download Google Account Manager - Quản lý tài khoản Google trên các thiết bị Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/07/2017

Google Account Manager là công cụ quản lý tài khoản Google trên các thiết bị Android, cho phép người dùng quản lý tài khoản Google trên các thiết bị di động một cách nhanh chóng và hiệu quả, hữu ích với mọi đối tượng người dùng.


Google Account Manager là một phần của hệ điều hành Android, hỗ trợ bạn quản lý tài khoản Google một cách dễ dàng.

Tiện ích Google Account Manager có giao diện tương tự như phiên bản trên nền tảng PC hay laptop, quen thuộc với người dùng Google. Các tuỳ chọn chính được sắp xếp hợp lý, ngay cả người dùng mới cũng có thể thao tác dễ dàng.

google account manager

Trên thực tế, với công cụ Google Account Manager, mục đích của Google là muốn bạn sử dụng tài khoản của họ trên chiếc điện thoại Android mới bạn đang dùng. Bất kể là hãng điện thoại nào, bất kể bạn đang sử dụng thiết bị nào, Samsung hay Xiaomi, Oppo hay Sony, bạn đều có thể sử dụng cùng một tài khoản Google. Do đó, bạn sẽ không bị phiền hà do phải đăng ký tài khoản cho riêng mỗi thiết bị.

Bạn có thể tham khảo cách đăng xuất tài khoản Google trên điện thoại Android sử dụng khi bạn muốn dùng tài khoản mới hay không muốn để lộ các thông tin quan trọng, cách đăng xuất tài khoản Google trên điện thoại Android được chúng tôi hướng dẫn chi tiết ở mục thủ thuật.

Google Account Manager hữu ích ở chỗ cho phép bạn chuyển từ thiết bị này sang thiết bị khác mà vẫn giữ được dữ liệu và cài đặt trong tài khoản Google của bạn. Tiện ích cung cấp cho bạn tính năng bật thông báo hiển thị trên màn hình khi có email mới hay bất kỳ thay đổi nào khác trên tài khoản, do đó bạn có thể cập nhật thông tin về tài khoản của mình thường xuyên mà không cần đăng nhập.

Khi sử dụng các thiết bị Android, nhiều bạn vẫn chưa biết cách đăng nhập tài khoản Google để tải về các ứng dụng hay các game trên Android, vậy các bạn cũng nên xem hướng dẫn đăng nhập tài khoản Google trên Android của chúng tôi.

Những tính năng chính của tiện ích Google Account Manager:

- Giao diện quen thuộc, dễ sử dụng

- Cho phép sử dụng cùng một tài khoản Google trên nhiều thiết bị Android khác nhau

- Duy trì dữ liệu và cài đặt trong tài khoản Google của bạn

- Cho phép bật thông báo hiển thị trên màn hình khi có email mới hay bất kỳ thay đổi nào khác trên tài khoản


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Account Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google account manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Account Manager APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm