download Google App cho Android

Google App

 cho Android

Download Google App - Trợ lý Google cho các thiết bị Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/10/2018

Google App là công cụ hoạt động trên hầu hết các thiết bị Android, cung cấp cho người dùng những thông tin tổ hợp dựa trên sở thích và thói quen. Một trong những tính năng quan trọng nhất của ứng dụng là điều khiển bằng giọng nói và đáp lại “OK Google”.


Google App có mặt trên hầu hết các thiết bị Android, thường được sử dụng cho một trong những tính năng quan trọng nhất là điều khiển bằng giọng nói. Ứng dụng có quyền điều khiển với các chức năng cụ thể khi người dùng đáp lại “OK Google”.

Để tải game, ứng dụng, sách, truyện... cho các thiết bị Android thì Google Play APK là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn, với kho app phong phú trên nhiều lĩnh vực từ giải trí, đời sống, kinh trế cho tới chính trị - xã hội...Google Play APK ngày càng được cải tiến về dữ liệu cũng như khả năng hỗ trợ phiên bản mang lại nhu cầu và lợi ích tối đa cho người dùng.


Google App
Download Google App - Phần mềm Trợ lý Google cho các thiết bị Android

 

Google App được sử dụng cho các tin tức thời sự mới nhất, tin thể thao và nhiều thông tin khác. Mặt khác, ứng dụng còn có khả năng tìm hiểu từ người dùng để hiển thị lộ trình đi làm, thông tin giao thông, các sự kiện xảy ra quanh bạn và thậm chí cập nhật các sản phẩm đang vận chuyển từ Gmail.

Google App là giải pháp hoàn hảo, có thể sử dụng bằng nhiều cách, tuy nhiên người dùng cần dành thời gian tìm hiểu để hiểu rõ đầy đủ các tính năng.

Google Assistant cũng là tiện ích trợ lý ảo thông minh dành cho các thiết bị di động, bao gồm cả iOS và Android, với nhiều tính năng hữu ích như  thực hiện các cuộc gọi nhanh, gửi tin nhắn, gửi mail, nghe nhạc hay đặt lịch nhắc nhở... Google Assistant yêu cầu người dùng đăng nhập vào môt tài khoản Google của bạn để ghi lại một số thói quen nhất định.

Những tính năng chính của ứng dụng Google App:

 

- Điều khiển bằng giọng nói với hầu hết thiết bị Android

- Thu thập thông tin về tình hình giao thông,

- Tìm hiểu tin tức thời sự mới nhất, tin thể thao...

- Cung cấp thông tin dựa trên sở thích và thói quen của người dùng



Liên kết tải về - [53.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Google App - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google App được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google app là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google App cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Drappy AR 3/5 Chơi Game trúng quà của Vietnamobile
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm