download Google Indic Keyboard Cho Android

Google Indic Keyboard

 Cho Android

Download Google Indic Keyboard - Bàn phím ngôn ngữ Ấn Độ cho Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/02/2022

Google Indic Keyboard là ứng dụng bàn phím ảo cho phép bạn nhập tin nhắn, cập nhật trên các mạng xã hội hoặc soạn email trong ngôn ngữ Ấn trên điện thoại Android của bạn. Hiện Google Indic Keyboard hỗ trợ nhiều ngôn ngữ địa phương Ấn Độ, có chế độ chuyển ngữ linh hoạt, chế độ chữ viết tay..


Google Indic Keyboard hỗ trợ các bàn phím tiếng Anh, Assam, Bengali, Gujarati, Hin-di, Marathi... bạn có thể soạn tin nhắn, email, cập nhật trên mạng xã hội. Ứng dụng bàn phím này có chế độ chuyên ngữ linh hoạt, chế độ bàn phím bản địa và chế độ chữ viết tay (hiện đang có sẵn cho chỉ Tiếng Hin-ddi) - viết trực tiếp trên màn hình điện thoại của bạn.

google indic keyboard

Download Google Indic Keyboard, Bàn phím ngôn ngữ Ấn Độ cho Android

Google Indic Keyboard có thể kích hoạt bằng một số bước khác nhau để trở thành bàn phím mặc định trên Android 4.x và Android 5.x, hoặc thay đổi phương thức nhập liệu mặc định bằng cách nhấn vào biểu tượng bàn phím ở góc dưới bên phải của màn hình. Ngoài ra, bạn phím này cũng có khả năng gợi ý từ, soát lỗi chính tả...

GO Keyboard cho Android cũng là ứng dụng bàn phím ảo thông minh cho điện thoại, tích hợp nhiều Emoji dễ thương, hỗ trợ nhập liệu dễ dàng và nhanh chóng, GO Keyboard cho Android còn bộ sưu tập với hàng ngàn theme chủ đề cá nhân từ cửa hàng Google hoặc cửa hàng GO Keyboard.

Các tính năng chính của Google Indic Keyboard:

- Ứng dụng bàn phím tiếng Indi

- Nhiều bàn phím ngôn ngữ địa phương tiếng Ấn Độ

- Chế độ chuyển ngữ linh hoạt

- Chế độ chữ viết tay


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Indic Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google indic keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Indic Keyboard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Devanagari Keyboard 0/5 Chuyển đổi các ký tự tiếng Anh thành tiếng Devanagari
  • ZenUI Keyboard 3/5 Bàn phím hỗ trợ soạn văn bản bằng giọng nói
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm