download Devanagari Keyboard 1.0.0.0 windows all

Devanagari Keyboard

 1.0.0.0 windows all

Download Devanagari Keyboard - Chuyển đổi các ký tự tiếng Anh thành tiếng Devanagari

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 24/02/2018

Devanagari Keyboard cho phép bạn gõ tin nhắn, cập nhật trạng thái trên các mạng xã hội hoặc soạn thảo email bằng tiếng Devanagari nhờ tính năng chuyển đổi các ký tự tiếng Anh thành tiếng Devanagari - kịch bản thông dụng nhất của tiếng Sanskrit (Phạn), ngôn ngữ tế lễ chính thức của người Ấn Độ.


Sau khi tải Devanagari Keyboard và khởi chạy trên máy, bố cục bàn phím sẽ được thay đổi gần như ngay lập tức, và màn hình sẽ xuất hiện một bàn phím ảo. Dù bạn không thể nhận biết các ký tự này, nhưng bố cục của bàn phím ảo rất dễ nhận biết và được sắp xếp theo cách sắp xếp chữ cái thông thường.

Để dịch thuật từ tiếng Anh sang tiếng Hindi, bạn có thể sử dụng công cụ English to Hindi Character Converter với khả năng chuyển đổi nhanh chóng và chính xác, bên cạnh đó English to Hindi Character Converter cho phép chuyển đổi ký tự tiếng Anh sang Hindi trong thời gian thực khi bạn gõ bất cứ một văn bản nào.


Devanagari Keyboard
Download Devanagari Keyboard - Phần mềm Chuyển đổi các ký tự tiếng Anh thành tiếng Devanagari

Ngoài bàn phím máy tính được đổi sang kịch bản Devanagari, Devanagari Keyboard còn thêm một icon mới vào khay hệ thống. Ứng dụng cũng không thể thiếu tùy chọn thay đổi thay đổi qua lại giữa các ký tự ngôn ngữ, nhờ thế, bạn không cần đóng ứng dụng khi muốn chuyển sang các ký tự tiếng Latin. Lệnh chuyển ký tự ngôn ngữ được thực hiện qua các phím tắt.

Hầu hết các trình biên tập văn bản đều có hỗ trợ các bộ ký tự và mã hóa khác nhau, và thường thì bạn sẽ tìm thấy các biểu tượng đặc biệt trong đó. Tuy nhiên, Devanagari Keyboard chỉ cung cấp các bộ ký tự cần thiết, mang đến một phương pháp tiếp cận ngôn ngữ tiếng Ấn đậm nét và xứng đáng là ứng dụng cần có với những ai muốn rèn luyện kỹ năng sử dụng tiếng Sanskrit qua các kịch bản Devanagari.

Baishakhi Keyboard cũng là bàn phím Ấn Độ khác hỗ trợ cho bạn khi gõ tiếng Ấn dành cho những ai muốn học và tìm hiểu về ngôn ngữ này, ưu điểm của Baishakhi Keyboard là việc cung cấp từng hướng dẫn cụ thể cho quá trình học tập gõ văn bản của bạn.

Các tính năng chính của Devanagari Keyboard:

- Chuyển đổi ký tự tiếng Anh thành tiếng Devanagari.

- Tạo bàn phím ảo.



Liên kết tải về - [713 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Devanagari Keyboard - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Devanagari Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat devanagari keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Devanagari Keyboard 1.0.0.0 windows all


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm