download Google Japanese Input Mới nhất

Google Japanese Input

 Mới nhất

Download Google Japanese Input - Ứng dụng gõ tiếng Nhật cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/05/2021

Google Japanese Input là ứng dụng gõ tiếng Nhật được tối ưu hóa cho các thiết bị Android, với bộ từ vựng phong phú cùng khả năng chuyển đổi thuận tiện Google Japanese Input giúp bạn nhập các ký tự một cách hiệu quả nhất.


Bạn là người đang học tiếng Nhật thì hẳn sẽ cần đến một bàn phím tiếng Nhật. Đối với PC thì không khó để tìm được các phần mềm hỗ trợ gõ tiếng Nhật, tuy nhiên đối với các thiết bị di động thì điều này lại không hoàn toàn đơn giản. Nhất là với những điện thoại Android không tích hợp tiếng Nhật, lúc này những ứng dụng như Google Japanese Input sẽ là trợ giúp hữu ích dành cho bạn.

google japanese input

 

Tải Google Japanese Input - Ứng dụng bàn phím cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Điểm đặc biệt ở Google Japanese Input đó là tất cả các từ trong ứng dụng này đều được trích xuất từ phiên bản dành cho máy tính nhằm bao quát được hết các trường hợp trên điện thoại: từ việc viết một email để tìm kiếm bản đồ, viết một điều gì đó yêu thích lên mạng xã hội...

Farsi Keyboard for Android cũng là ứng dụng được cung cấp miễn phí bởi Google dành cho những người đang học hay tìm hiểu tiếng Ba Tư, đặc biệt Farsi Keyboard for Android còn được trang bị nhiều tính năng nâng cao như bộ ký tự Unicode, các thuật toán hay ký hiệu toán học...

google japanese input 2

Download Google Japanese Input - Ứng dụng gõ tiếng Nhật cho điện thoại Android

Google Japanese Input được thiết kết với giao diện phong cách Material Design hiện đại và trực quan. Hỗ trợ truy cập số và dấu chấm câu nhanh nhất. Kết hợp bàn phím giọng nói và bàn phím Emoji. Ứng dụng hỗ trợ các thiết bị Android chạy hệ diều hafh 2.1 trở nên và hoàn toàn có thể hoạt động tốt mà không cần kết nối mạng.

LG Health là ứng dụng theo dõi sức khỏe giúp bạn có một liệu trình luyện tập thể dục một cách hiệu quả, LG Health được cung cấp miễn phí bởi LG dành cho các dòng điện thoại, máy tính bảng Android.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Japanese Input được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google japanese input là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Japanese Input Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Japanese Keyboard 3/5 Công cụ nhập tiếng Nhật cho điện thoại Android
  • FancyKey 3/5 Ứng dụng bàn phím cho điện thoại
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm