download 1C Big Keyboard Cho Android

1C Big Keyboard

 Cho Android

Download 1C Big Keyboard - Ứng dụng bàn phím miễn phí cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/12/2018

Hoàn hảo cho màn hình thiết bị di động nhỏ và những ngón tay size to, 1C Big Keyboard là ứng dụng bàn phím lớn, cho phép người dùng thay đổi kích thước các phím bấm theo ý muốn và theo nhu cầu sử dụng một cách dễ dàng và nhanh chóng.



Giới thiệu 1C Big Keyboard:

Mỗi thiết bị đi dộng đều có sẵn một bàn phím mặc định và việc gõ chữ trên bàn phím tiêu chuẩn trên nhiều smartphone không phải lúc nào cũng thuận tiện. Bạn có thể tạo ra sai lầm và gặp phải một số vấn đề với tính năng tự động chỉnh sửa của từ mà bạn nhập vào. Do đó, tốt hơn hết là download 1C Big Keyboard và vượt qua mọi rắc rối có thể xảy ra. Hãy tránh những phím bấm nhỏ, gây khó chịu trên bàn phím điện thoại thông minh của bạn và tận hưởng bố cục bàn phím điện thoại thông minh tiên tiến nhất trên thế giới với 1C Big Keyboard.

1c big keyboard

"Tôi 58 tuổi và tầm nhìn của tôi không còn được tốt như xưa nữa. Bạn biết đấy, tôi có 5 ngón tay trên mỗi bàn tay mà không phải là các que diêm, do đó tôi đã thiết kế bàn phím này cho chính mình. Nếu bạn dưới 35 tuổi và không có vấn đề gì với thị lực, thì bạn không cần sử dụng một bàn phím lớn, nhưng bạn sẽ cần nó trong tương lai. Còn hiện tại, 1C Big Keyboard có thể giúp ích rất nhiều cho bố mẹ bạn bây giờ". Với mục đích giúp những người lớn tuổi hay người có thị lực kém như chính mình, nhà phát triển đã tạo ra ứng dụng bàn phím lớn 1C Big Keyboard.

Điện thoại thông minh có xu hướng được thiết kế hướng tới giới trẻ và hợp thời trang, điều này gây ra không ít rắc rối cho thế hệ ông cha. Nếu bạn phải với lấy kính đọc sách của mình mỗi khi tìm kiếm điều gì đó trên Internet hay nhíu mắt gõ từng ký tự để trả lời tin nhắn, thì bạn sẽ cảm thấy các ứng dụng bàn phím lớn thực sự là giải pháp cứu rỗi cuộc đời. Bàn phím thông minh 1C Big Keyboard nâng cấp bàn phím mặc định của thiết bị di động và cho phép người dùng thay đổi kích thước, nhập ký tự nhanh hơn, sử dụng tính năng tự động chỉnh sửa, cung cấp dự đoán từ tiếp theo và mở một bộ emoji để làm cho cuộc trò chuyện thêm cảm xúc hơn. Người dùng có thể gõ từng ký tự vô cùng thoải mái và thay đổi thiết lập mặc định ban đầu của 1C Big Keyboard theo ý muốn.

1c big keyboard 2

Trong mục cài đặt của 1C Big Keyboard, bạn có thể lựa chọn ngôn ngữ mình muốn sử dụng, thay đổi chủ đề bàn phím, kiểu phím bấm, chế độ hiển thị bàn phím, hiệu ứng chạm, chế độ gõ, thiết lập từ điển và nhiều hơn nữa. Bàn phím tiện dụng này tận dụng 100% không gian màn hình điện thoại của bạn để tổ chức bố cục bàn phím, hoàn hảo cho màn hình nhỏ và những ngón tay lớn. Đó không phải là khẩu hiệu quảng cáo và 100% sự thật theo đúng nghĩa đen. Bạn chỉ cần vuốt ngược từ dưới lên trên để mở chế độ hiển thị 100%.

Ở chế độ thông thường, bàn phím sẽ hiển thị trên 2/3 màn hình thiết bị và 1/3 không gian còn lại là trường hiển thị văn bản. Khi chuyển sang chế độ hiển thị 100%, các phím bấm sẽ tràn ra toàn màn hình và những từ bạn nhập sẽ xuất hiện ở giữa mỗi 2 hàng phím bấm. Bàn phím lớn bảo vệ tầm nhìn và giảm mỏi mắt, đồng thời cũng giúp người dùng dễ dàng gõ chữ và mắc ít lỗi chính tả hơn. Bạn có thể dễ dàng làm quen với bố cục bàn phím của 1C Big Keyboard vì đó là một bàn phím QWERTY được nén thông minh thành bàn phím lớn - sự trợ giúp tuyệt vời cho người có thị lực kém và ngón tay lớn. Ngoài ra, 1C Big Keyboard còn cho phép bạn nhập văn bản bằng giọng nói, mở tử điển, điều khiển con trỏ văn bản và clipboard với phím bấm tiện lợi.

1c big keyboard 3

1C Big Keyboard hỗ trợ nhiều ngôn ngữ bao gồm Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Nga, tiếng Kazakh, Đan Mạch, Hà Lan, Séc-bi, Thụy Điển, tiếng Séc, Hàn Quốc, Ba Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina, tiếng Belarus, Bashkir, Tatar, Litva, Latvia, Hungary, Estonia, Azerbaijan, Turkmen, Tajik, Rumani, Gruzia, Armenia, Kyrgyz, Urdu, Hy Lạp, Thái, Hebrew, Ả Rập, Hindi, Gujarat, Nhật Bản, và Trung Quốc.

Hướng dẫn cài đặt bàn phím 1C Big Keyboard

Việc download và cải đặt bàn phím 1C Big Keyboard được thực hiện vô cùng dễ dàng với những bước sau:

- Download 1C Big Keyboard từ cửa hàng ứng dụng.

- Mở Settings và chạm vào 1C Big Keyboard.

- Chọn 1C Big Keyboard là phương pháp nhập.

Cách sử dụng bàn phím 1C Big Keyboard

- Mở Settings của 1C Keyboard và chạm vào quả địa cầu để chọn ngôn ngữ.

- Ấn giữ vào dấu phụ (Diacritical Marks) trên bàn phím (trông giống như dấu phẩy).

- Vuốt ngược từ dưới lên trên để chuyển sang chế độ toàn màn hình.

- Vuốt sang trái hoặc phải để chuyển đổi giữa các ngôn ngữ đã được chọn trong cài đặt.


Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 1C Big Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 1c big keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

1C Big Keyboard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm