download Samsung S8 Keyboard 1.0

Samsung S8 Keyboard

 1.0

Download Samsung S8 Keyboard - Ứng dụng bàn phím Samsung S8 cho Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/07/2017

Samsung S8 Keyboard là ứng dụng bàn phím dành cho điện thoại Samsung S8 nhằm hỗ trợ người dùng trong việc thao tác như tăng tốc độ nhập văn bản hay giúp giảm các lỗi đánh máy thường gặp.


Điện thoại Samsung S8 được phát hành với nhiều cải tiến mạnh mẽ, bên cạnh đó là rất nhiều tiện ích đi kèm nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm độc đáo, điển hình là ứng dụng bàn phím ảo Samsung S8 Keyboard cho Android.

Samsung S8 Keyboard cho Android được thiết kế với bộ hình nền đẹp mắt dành cho những tín đồ của điện thoại Samsung S8. Với ứng dụng bàn phím ảo, người dùng điện thoại Samsung S8 có thể thực hiện những thao tác gõ phím nhanh hơn cũng như dễ dàng hơn trong việc truy cập ứng dụng. Gboard cũng là ứng dụng bàn phím ảo của Google dành cho thiết bị Android với các chức năng hỗ trợ gõ ở nhiều ngôn ngữ khác nhau, đặc biệt Gboard còn cho phép nhập từ theo giọng nói thông qua microphone của thiết bị.

samsung s8 keyboard

Samsung S8 Keyboard cho Android cho phép người dùng nhập text bằng cử chỉ, bên cạnh đó là tính năng sửa từ tự động cung cấp cho bạn những gợi ý từ hoàn thành và dự đoán từ tiếp theo dựa trên những từ bạn đã nhập.

Ngoài ra, ứng dụng bàn phím Samsung S8 cho Android còn mang đến cho người dùng nhiều chủ đề khác nhau như màu sắc, 3D, tình yêu, bóng đá, xe hơi, thể thao, động vật...Mỗi chủ đề đi kèm với kiểu font chữ phù hợp với nó tạo cho người dùng một trải nghiệm hoàn chỉnh với chủ đề mà mình đã chọn.

Farsi Keyboard for Android cũng là ứng dụng bàn phím ảo cho điện thoại Android hỗ trợ gõ tiếng Ba Tư, tiếng Anh dễ dàng hơn, ngoài ra Farsi Keyboard còn được trang bị rất nhiều tính năng hữu ích như bộ ký tự Unicode chuẩn, các thuật toán & ký hiệu toán học phong phú,...

Samsung S8 Keyboard for Android cũng tương thích với nhiều phiên bản khác nhau của điện thoại Samsung như Samsung Galaxy S7 Edge, Samsung Galaxy S6 Edge, Samsung Galaxy S5, Samsung Galaxy J7 và Samsung Galaxy Note7.

Bạn tham khảo ứng dụng học tiếng Anh Transparent Language với chương trình học tiếng Anh thông qua các đoạn hội thoại và các tình huống thường gặp trong thực tế. Đặc biệt Transparent Language có nội dung các bài học được chọn lọc sao cho người học tiến bộ nhanh nhất.

Các tính năng chính của Samsung S8 Keyboard:

- Ứng dụng bàn phím ảo cho điện thoại Samsung S8

- Cho phép người dùng nhập văn bản bằng cử chỉ

- Đoán từ và sửa từ tự động

- Nhiều chủ đề lựa chọn

- Tương thích nhiều phiên bản điện thoại Samsung


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Samsung S8 Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samsung s8 keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Samsung S8 Keyboard 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm