download SwiftKey Beta Cho Android

SwiftKey Beta

 Cho Android

Download SwiftKey Beta - Ứng dụng bàn phím thông minh cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/07/2019

SwiftKey Beta là bản thử nghiệm của ứng dụng bàn phím SwiftKey, tại đây người dùng có thể kiểm tra bản cập nhật, tính năng mới chưa được phát hành, tùy chỉnh và thử nghiệm các theme đặc biệt, tải SwiftKey Beta và trải nghiệm SwiftKey Beta bạn đã góp phần làm cho SwiftKey trở nên hoàn hảo hơn khi phát hành phiên bản chính thức.



SwiftKey Beta là chương trình thử nghiệm nhằm kiểm tra trạng thái hoạt động các tính năng mới của SwiftKey, cài đặt tùy biến và hình nền sau khi được áp dụng cho điện thoại. Thông qua quá trình này, nhà phát hành sẽ tiếp tục cải tiến và cập nhật để sớm cung cấp một ưng dụng bàn phím tốt nhất cho người dùng trên khắp thế giới.

swiftkey beta

Download SwiftKey Beta - Ứng dụng bàn phím cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

SwiftKey Beta được bổ sung thêm tính năng dự đoán 2 từ thay vì một từ như trước, giúp người dùng nhập nội dung nhanh hơn. Đồng thời tích hợp menu cài đặt cho phép người dùng dễ dàng tùy biến trải nghiệm theo ý muốn, đặc biệt là tính năng chèn emoji nhanh, mượt mà và thân thiện hơn.

swiftkey beta 2

Tải SwiftKey Beta cho Android - Ứng dụng bàn phím thông minh cho di động

Ngoài ra, SwiftKey Beta cũng bổ sung hình nền Carbon Light hoàn toàn miễn phí cho phép bạn làm mới giao diện ứng dụng, được thiết kế dựa trên các nguyên tắc của phong cách Material Design. Lưu ý, SwiftKey Beta không thay thế cho bàn phím SwiftKey mà bạn đã cài đặt trên máy. Tuy nhiên, sau khi download và cài đặt ứng dụng mới này, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa chúng khi sử dụng.

Bạn tham khảo GO Keyboard cho Android là bàn phím ảo với kho giao diện phong phú và hàng trăm biểu tượng cảm xúc sinh động để lựa chọn, GO Keyboard cho Android cũng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, tính năng gõ phím cực kỳ thông minh giúp bạn nhập liệu nhanh chóng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SwiftKey Beta được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat swiftkey beta là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SwiftKey Beta Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm