download Google Public Data Mới nhất

Google Public Data

 Mới nhất

Download Google Public Data - Công cụ cung cấp dữ liệu dự báo của Goolge

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/02/2019

Google Public Data cung cấp dữ liệu và dự báo công khai từ một loạt các tổ chức quốc tế và các tổ chức học thuật bao gồm: Ngân hàng thế giới, OECD, Eurostat và Đại học Denver. Các thông tin trên Google Public Data có thể được hiển thị dưới dạng biểu đồ đường, biểu đồ thanh, sơ đồ mặt cắt ngang hoặc trên bản đồ.



Google Public Data được gã khổng lồ Google ra mắt vào ngày 8 tháng 3 năm 2010 dưới dạng một công cụ trực quan thử nghiệm trong Google Labs. Đến năm 2011, Google Public Data đã cho phép người dùng có thể upload, chia sẻ và trục quan hóa các bộ dữ liệu một cách tự do thông qua DSPL (Dataset Publishing Language), một định dạng dữ liệu cho phép tập dữ liệu được trực quan hóa, được nhúng vào các trang web bên ngoài và được chia sẻ với những người khác qua Google Doc.

google public data

Tải Google Public Data - Công cụ cung cấp dữ liệu dự báo của Goolge

Để upload nội dung lên Google Public Data, bạn nhấp vào liên kết ở phía bên trái của công cụ seo này, mục "Dữ liệu của tôi". Sau đó bạn được yêu cầu mô tả dữ liệu của mình theo định dạng DSPL. Bước tiếp theo là nén dữ liệu vào tập tin zip và nhấn nút "Upload" hiển thị trên màn hình. Trước khi xuất bản bất cứ tài liệu nào, bạn đều có thể xem trước và chỉnh sửa chúng. Google Public Data cũng có một diễn đàn DSPS, nơi người dùng có thể đăng câu hỏi và kiểm tra phản hồi từ những người khác.

Vào năm 2016, bộ công cụ seo này đã được cải tiến với Google Analytics Suite , đặc biệt là Data Studio 360 , được phát hành mở rộng lên bản beta công khai miễn phí vào tháng 5 năm 2016 , cho phép nhập bộ dữ liệu công khai hoặc cá nhân và hiển thị dữ liệu thân thiện với người dùng.

Ngoài ra, bạn tham khảo thêm Convert Word Documents to Clean HTML, bộ tiện ích văn phòng trực tuyến miễn phí hỗ trợ đắc lực cho những người làm SEO cũng như nhiều ngành nghề khác, Convert Word Documents to Clean HTML cho phép người dùng soạn thảo một cách nhanh chóng và tiện lợi, hơn nữa tính năng copy & paste giúp bạn xử lý các văn vô cùng linh hoạt.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Public Data được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google public data là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Public Data Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ubersuggest 3/5 Công cụ phân tích từ khóa miễn phí cho người làm SEO
  • Google Trends 3/5 Công cụ phân tích xu hướng tìm kiếm trên Google
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm