download Ubersuggest Web

Ubersuggest

 Web

Download Ubersuggest - Công cụ phân tích từ khóa miễn phí cho người làm SEO

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/01/2019

Ubersuggest là công cụ SEO khá hiệu quả với tính năng chính là phân tích từ khóa, Ubersuggest hỗ trợ người dùng tìm kiếm các từ khóa liên quan và đề xuất thêm các từ khóa hữu ích, với công cụ này bạn sẽ có thêm rất nhiều gợi ý về từ khóa để phục vụ cho việc tăng thứ hạng trang web.



Trên thị trường nay có rất nhiều công cụ hỗ trợ phân tích từ khóa cả miễn phí lẫn trả phí, chúng không chỉ cung cấp các tính năng giúp người làm SEO tìm kiếm từ khóa mà còn rất nhiều các khía cạnh khác trong chiến dịch tiếp thị trực tuyến. Tuy nhiên nếu bạn đơn giản chỉ là muốn thực hiện một số phân tích nhanh chóng cho những từ khóa trên trang web của mình thì Ubersuggest sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Ubersuggest không giống như những công cụ SEO miễn phí khác chỉ giới hạn một số tính năng nào đó, công cụ seo này cho phép người dùng có thể truy cập không giới hạn vào tất cả mọi chức năng mà không phải trả thêm khoản phí nào. Các dữ liệu được cung cấp ở đây lại rất tin cậy bởi chúng được lấy trực tiếp từ Google Trends. Thêm vào đó là việc Ubersuggest thực hiện lọc các kết quả tìm kiếm để trả về các từ khóa hoặc cụm từ sát với nhu cầu của người dùng.

Mặc dù là công cụ miễn phí những không phải vì thế mà các kết quả trả về từ Ubersuggest lại quá đơn giản. Trái lại kết quả mà người dùng nhận được khi phân tích lên tới hàng trăm từ khóa. Công cụ sử dụng phương thức tìm kiếm cơ sở và thêm một số chữ cái hoặc một chữ số ở trước mỗi từ khóa và xây dựng các đề xuất cho nó. Ngoài ra Ubersuggest cũng rất dễ sử dụng nhờ nhờ giao diện làm việc đơn giản, không giống như những công cụ phân tích từ khóa khác nhồi nhét cho bạn hàng tấn menu hoặc thông tin trên màn hình.

Nếu bạn muốn biết xu hướng tìm kiếm của một từ khóa trên Google trong thời gian nhất định thì Google Trends là công cụ phân tích giúp bạn đưa ra những đánh giá chính xác nhất, Google Trends được cung cấp miễn phí hỗ trợ tại nhiều quốc gia khác nhau trong đó có Việt Nam.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ubersuggest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ubersuggest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm