download Grand Horoscope Cho Android

Grand Horoscope

 Cho Android

Download Grand Horoscope - Khám phá thế giới chiêm tinh và xem tử vi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/08/2019

Grand Horoscope là ứng dụng chiêm tinh và xem tử vi khá thú vị, rất thích hợp với những người thích xem bói hay có thói quen đọc Horoscope mỗi ngày. Cách tương tác với ứng dụng Grand Horoscope rất đơn giản, bạn chỉ cần nhập tên và ngày sinh của mình, sau đó những nhà chiêm tinh chuyên nghiệp, sành sỏi nhất sẽ mang tới cho bạn các dự đoán chính xác nhất.




Grand Horoscope sẽ giúp bạn cùng tìm hiểu và dự báo những gì đang chờ đợi ở cuộc sống tương lai của mình, một tình yêu mới, tiền bạc, hạnh phúc hay tất cả sẽ cùng nhau đến với bạn. Thật tuyệt vời khi bạn có một chút ý niệm và mường tượng nào đó về cuộc sống sẽ xảy ra trong thời gian sắp tới. Đó cũng là cách để bạn có thể chuẩn bị tinh thần đối phó với các khó khăn, tránh được những thất bại lớn.

grand horoscope

Download Grand Horoscope, Khám phá thế giới chiêm tinh và xem tử vi

 

Zodiac Signs Master cũng là ứng dụng xem tử vi trên điện thoại, dựa trên 12 cung hoàng đạo tương ứng với 12 tháng sinh trong một năm, được tính theo dương lịch, bạn chỉ cần cung cấp một số thông tin được ứng dụng Zodiac Signs Master yêu cầu, sau đó đọc các dự báo về tử vi của mình.

Grand Horoscope cung cấp cho bạn các thông tin về tử vi cá nhân như tình yêu, tài chính, sự nghiệp, sức khỏe, hay tử vi chung cho tất cả các cung hoàng đạo, dự báo chi tiết cho năm 2019, tử vi cho lịch mặt trời và lịch hàng tháng, ngoài ra còn có tử vi du lịch. Các chuyên gia chiêm tinh hàng đầu thế giới sẽ đưa ra những dự báo khá chính xác và bạn có thể kiểm chứng ngay từ bây giờ.

 

Các tính năng chính của Grand Horoscope:

 

- Ứng dụng dự báo chiêm tinh

- Tìm hiểu về cuộc sống tương lai

- Xem tử vi cá nhân, tử vi 12 cung hoàng đạo

- Dự đoán chiêm tinh khá chính xác


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grand Horoscope được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grand horoscope là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grand Horoscope Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm