download Groups Cho iPhone

Groups

 Cho iPhone

Download Groups - Tạo nhóm liên hệ trên nền tảng di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/05/2020

Groups là công cụ hữu ích giúp bạn tạo ra các nhóm liên hệ theo các chủ đề riêng biệt như gia đình, bạn bè, công việc, hoạt động song song với các nhóm gốc của bạn. Groups hỗ trợ đặt biểu tượng cho mỗi nhóm, sắp xếp và đồng bộ danh bạ theo thời gian chúng được thêm vào hay hợp nhất danh bạ trùng lặp.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Groups
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về Groups

Groups giúp bạn dễ dàng tạo và quản lý bất kỳ nhóm liên hệ nào, chẳng hạn như bạn bè, gia đình, có thể đặt biểu tượng cho các nhóm, sắp xếp danh bạ theo thời gian và hợp nhất danh bạ trùng lặp. Tính năng giao tiếp gồm: nhăn tín hoặc gửi email cho nhiều liên hệ cùng một lúc, cá nhân hóa các văn bản với họ tên và thông tin cá nhân người gửi, đính kèm hình ảnh vào email của bạn, chia sẻ liên kết, hình ảnh, video với bạn bè, gia đình, sinh viên hoặc bất cứ ai sử dụng tin nhắn và email thuần túy.

groups

Download Groups trên Android, Tạo nhóm liên hệ trên nền tảng di động

Groups hoạt động trên Email, các ứng dụng chat và trình nhắn tin SMS, các nhóm đã được tạo sẽ cần truy cập vào danh bạ của bạn để hoạt động. Nếu bạn đã kích hoạt iMessage, điện thoại của bạn sẽ sử dụng nó để gửi tin nhắn nhóm, tính năng tìm kiếm trong các nhóm gồm: tìm kiếm theo tên và các thuộc tính khác, đặt lời nhắc để liên lạc với mọi người, xây dựng danh sách những người cần liên hệ, hỗ trợ tất cả các kích cỡ màn hình iPhone.

2. Các đặc điểm chính của Groups:

- Dễ dàng tạo và quản lý bất kỳ nhóm liên hệ nào.
- Nhóm các liên hệ của bạn vào Bạn bè, Gia đình...
- Nhắn tin hoặc gửi email nhiều liên hệ cùng một lúc.
- Đính kèm hình ảnh vào email của bạn.
- Chia sẻ liên kết, hình ảnh, video với bạn bè, gia đình.
- Tìm kiếm trong các nhóm, theo bất kỳ thuộc tính nào.

3. App liên quan

Skype cũng là ứng dụng nhắn tin đa nền tảng thường được sử dụng để tạo các nhóm chat lên đến hàng trăm thành viên, cho phép gửi tin nhắn văn bản, gọi thoại và gọi video, ngoài ra Skype còn hỗ trợ các cuộc họp trực tuyến, chia sẻ dữ liệu trực tuyến... với chế độ bảo mật rất tốt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Groups được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat groups là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • textPlusỨng dụng nhắn tin, gọi điện thoại quốc tế miễn phí
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm