download Guide for Skype Cho Android

Guide for Skype

 Cho Android

Download Guide for Skype - Các thủ thuật cho cuộc trò chuyện video

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/02/2019

Guide for Skype là ứng dụng dành cho người dùng Skype cung cấp thông tin, mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn sử dụng Skype hiệu quả hơn, đặc biệt là việc tạo các cuộc trò chuyện video trên Skype. Guide for Skype giúp bạn tìm hiểu thêm về cách thiết lập các cuộc gọi và trò chuyện video trên Skype để sử dụng nó và các thông tin chung khác mà bạn sẽ cần biết.


1. Giới thiệu về Guide for Skype

Guide for Skype là ứng dụng cần thiết cho người dùng Skype với việc cung cấp các mẹo và thủ thuật hữu ích trong việc sử dụng skype để nhắn tin cá nhân, tạo các cuộc gọi video hay chat nhóm skype dễ dàng hơn. Bạn có thể sử dụng tài khoản mới hoặc hiện tại của mình để đăng nhập Skype, sau đó tiếp tục khai thác các chức năng hiện có mà bạn đã biết và tìm hiểu các chức năng bạn chưa biết trên Skype.

guide for skype

Download Guide for Skype cho Android, Các thủ thuật cho cuộc trò chuyện video

Guide for Skype hỗ trợ người dùng thể sử dụng tốt tất cả các chức năng của các cuộc gọi video và trò chuyện trên Skype. Bạn sẽ biết cách thực hiện cuộc gọi video, gọi thoại miễn phí và gửi tin nhắn cho gia đình, bạn bè của bạn mọi lúc, mọi nơi, gửi hình ảnh, video, ghi chú thoại và vị trí của bạn đến người khác thông qua các thiết bị di động thông minh.

2. Các đặc điểm chính của Guide for Skype:

- Mẹo sử dụng chức năng của Skype.

- Hướng dẫn cho cuộc gọi video, gọi thoại trên Skype.

- Tìm hiểu các chức năng trò chuyện miễn phí cho Skype.

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo phần mềm AthTek Skype Recorder với chức năng ghi âm các cuộc gọi Skype với chế độ ghi âm hoàn toàn tự động, để lưu lại bất cứ nội dung trò chuyện nào, với AthTek Skype Recorder bạn có thể thiết lập các tổ hợp phím nóng để có thể kiểm soát và thực hiện quá trình ghi cuộc gọi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Guide for Skype được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat guide for skype là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Guide for Skype Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm