download Guitar Chords Finder Cho Android

Guitar Chords Finder

 Cho Android

Download Guitar Chords Finder - Ứng dụng tìm hợp âm guitar

Thu Hà  cập nhật: 08/03/2022

Guitar Chords Finder là ứng dụng học đàn Guitar được thiết kế giúp bạn nhanh chóng tìm thấy hợp âm guitar chính xác, với hơn 880 hợp âm trong hơn 3400 biến thể. Guitar Chords Finder mang đến biểu đồ tương tác đơn giản giúp bạn tìm ra cách chơi tất cả các hợp âm guitar, nhóm các loại hợp âm khác nhau lại với nhau.


1. Giới thiệu về Guitar Chords Finder

Guitar Chords Finder là ứng dụng giúp bạn tìm thấy hợp âm guitar cho các phần sau: bộ ba maj, min, 5, sus2, sus4, augmented +, diminished; Tetrads: 7, 7sus4, m7, Maj7, m7 5, ° 7, +7, mMaj7, add9, madd9, 6, m6, m ♭ 6; Extended: 9, 11, 13, 9sus4, 13sus4, m9, m11, m13, mMaj9, Maj9, Maj13, +9; Altered: Maj7♯11, 9♭5, 7♭9, 7♯9, 7♭5♯9, 7♯11, 7♭5, m9♭5, +7♭9, +7♯9. Ứng dụng này cũng giúp bạn tìm hiểu cách đọc và chơi với hợp âm guitar, dành cho cả người mới bắt đầu.

guitar chords finder

Download Guitar Chords Finder trên Android, Ứng dụng tìm hợp âm guitar

Guitar Chords Finder giống như một từ điển hợp âm guitar cho phép bạn tìm ra bất kỳ hợp âm guitar nào cũng như tất cả các phiên bản khác nhau mà bạn có thể chơi trên các phím đàn. Khi bạn chọn hợp âm bạn đang tìm kiếm, từ điển sẽ hiển thị cho bạn các ví dụ về các vị trí khác nhau mà bạn có thể sử dụng để chơi cùng một hợp âm. Bạn cũng có thể chọn để tạo ra hợp âm của riêng mình bằng cách nhấp vào tab tương ứng.

2. Các đặc điểm chính của Guitar Chords Finder:

- Tìm kiếm hợp âm guitar chính xác.

- Hơn 880 hợp âm trong hơn 3400 biến thể.

- Hợp âm cho nhiều phần khác nhau.

- Vị trí hợp âm khác nhau.

3. App liên quan

Real Guitar Free cũng là ứng dụng học đàn guitar trên nền tảng di động, giúp bạn tìm hiểu làm thế nào để chơi guitar với các hợp âm và tab, tạo ra những âm thanh chất lượng cao trên một giao diện thân thiện, bên cạnh đó Real Guitar Free còn cung cấp chế độ chơi nhạc solo và chế độ Chord để thực hành strumming, bạn cũng có thể gãy hay tạo ra các chuỗi hợp âm đoạn riff nhạc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Guitar Chords Finder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat guitar chords finder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Guitar Chords Finder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm