download Real Guitar Free Cho Android

Real Guitar Free

 Cho Android

Download Real Guitar Free - Giả lập có âm thanh guitar điện và acoust

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/04/2020

Real Guitar Free là ứng dụng học đàn guitar giúp bạn tìm hiểu làm thế nào để chơi guitar với các hợp âm và tab, hàng tá tùy chọn hữu ích và chế độ chơi và phù hợp hoàn hảo cho cả người mới bắt đầu và người chơi guitar thành thạo. Real Guitar Free tạo ra những âm thanh chất lượng cao trên một giao diện thân thiện, cho phép bạn tạo nhạc, sản xuất các bài hát dễ dàng.

 

1. Giới thiệu về Real Guitar Free

Real Guitar Free giống như một cây đàn guitar thay thế cho nhạc cụ thực tế của bạn, với các chức năng mô phỏng tab nhạc của nhiều bài hát nổi tiếng, một trình giả lập âm thanh guitar điện và acoustic dành cho cả những người mới bắt đầu và người chơi guitar thành thạo. Real Guitar Free cung cấp chế độ chơi nhạc solo và chế độ Chord để thực hành strumming, bạn cũng có thể gãy hay tạo ra các chuỗi hợp âm đoạn riff nhạc... dễ dàng như khi chơi trên đàn guitar thật.

real guitar free

Download Real Guitar Free, Giả lập có âm thanh guitar điện và acoust trên Android

Real Guitar Free tích hợp trình tìm hợp âm giúp bạn nhanh chóng tìm thấy các hợp âm trên bảng điều khiển và học thang âm trên bảng đàn. Cho dù bạn đang phấn đấu để trở thành tay guitar rock chuyên nghiệp hay chỉ đơn giản là tìm kiếm các trò chơi miễn phí để dành thời gian với âm nhạc, Real Guitar sẽ mang đến cho bạn và bạn bè của bạn rất nhiều niềm vui với những âm thanh vui vẻ của tiếng đàn guitar.

2. Các đặc điểm chính của Real Guitar Free:

- Giả lập chơi đàn guitar điện và acoustic.
- Mô phỏng âm thanh chất lượng cao.
- Chơi guitar với các hợp âm và tab guitar.
- Chế độ chơi solo và Chord để thực hành strumming.
- Tìm hợp âm trên bảng điều khiển.

3. App liên quan

Còn GuitarTuna là ứng dụng hỗ trợ chỉnh dây đàn guitar, Ukulele và tất cả các loại nhạc cụ có dây khác, giúp bạn cảm thận được sự khác biệt của các âm thanh trầm bổng phát ra từ dây đàn, sau khi cài đặt GuitarTuna microphone của điện thoại sẽ được dùng để thu âm thanh, nhằm xác định các nốt và độ chính xác của chúng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Guitar Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real guitar free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real Guitar Free Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DaTuner 3/5 Học chơi guitar, chỉnh dây đàn guitar
  • Guitar 3/5 Ứng dụng tạo đàn Guitar ảo
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm