download Gunny Mobi APK

Gunny Mobi

 APK

Download Gunny Mobi - Game bắn gà hấp dẫn cho điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/09/2022

Gunny Mobi là thể loại game bắn súng tọa độ theo lượt được rất nhiều người yêu thích và tham gia. Trong Gunny Mobi người chơi có thể tham gia nhiều chế độ chơi khác nhau như solo, chơi cùng team, vượt ải,... Không chỉ có thế, Gunny Mobi còn sở hữu đồ họa cực đẹp với kho vũ khí đa dạng cho người chơi thỏa sức lựa chọn để sử dụng.


Gunny Mobi là game bắn súng tọa độ với mục tiêu là những con gà mà bạn phải coi như kẻ thù, với nội dung cốt truyện rất hấp dẫn và cuốn hút. Gunny Mobi có lối chơi vừa đơn giản vừa vui nhộn, có sự kết hợp của game nhập vai với game bắn súng tọa độ cùng hệ thống nhiệm vụ đa dạng để bạn thử thách mình. Bạn sẽ phải sử dụng các thao tác chính như di chuyển, chỉnh góc bắn và nhắm bắn vào đúng mục tiêu của mình.

tai gunny mobi

Download Gunny Mobi - Game bắn súng tọa độ cho điện thoại Android

Game Gunny Mobi cung cấp nhiều loại vũ khí chiến đấu khác nhau cho người chơi như lưu đạn, lu gạch, tivi, tủ lạnh, giỏ trái cây, Ná bắn gà, thước kẻ, pháo, phi tiêu, súng nước... mỗi vũ khí có một sức mạnh và ưu điểm riêng và điều quan trọng là bạn phải biết tận dụng các loại vũ khí đó trong đúng trường hợp thì mới thực hiện được các nhiệm vụ của mình.

Ngoài ra game còn mang đến các đạo cụ, hệ thống bang hội, ải viễn chinh, đặc biệt là tính năng kết hôn mang tới cho người chơi những khoảnh khắc vô cùng thú vị khi tìm được ý trung nhân để cùng nhau song hành trong các trận đấu.

Tiếp nối thành công của phiên bản webgame Guny trên PC, nhà phát hành lại cho ra mắt phiên bản Gunny Mobi dành riêng cho nền tảng di động Android và iOS. Một lần nữa game thủ lại có cơ hội so tài qua những màn đấu súng tọa độ vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Đặc biệt điểm ấn tượng của trò chơi chính thiết kế đồ họa long lanh, đẹp mắt. Các nhân vật được thiết kế mang phong cách chibi ngộ nghĩnh, dễ thương khiến game thủ như đang được theo dõi một bộ phim hoạt hình vui nhộn.

Nhắc đến tựa game bắn súng, game Angry Birds đã được nhiều game thủ biết đến và yêu thích, đòi hỏi sử khéo léo trong việc căn tọa độ để hạ gục mục tiêu, Angry Birds là trò chơi khá vui nhộn, giúp bạn giải trí  thư giãn trong thời gian rảnh rỗi.

Bắt đầu tham gia Gunny Mobi, người chơi sẽ được lựa chọn giới tính nam hay nữ cho nhân vật của mình, đồng thời có thể đặt tên cho nhân vật theo sở thích của mỗi cá nhân. Trò chơi xoay quanh các trận chiến ném lu, chọi pháo hấp dẫn đòi hỏi thử thách chiến thuật và kỹ năng của mỗi người chơi. Hơn thế nữa hiệu ứng cháy nổ hoành tráng cùng hệ thống âm thanh sống động sẽ giúp trò chơi thêm kịch tính. Game thủ sẽ được mãn nhãn trước những trận đại chiến gà hấp dẫn.

Gunny Mobi mang tới cho người chơi hệ thống vũ khí vô cùng da dạng khiến bạn thỏa sức lựa chọn. Vũ khí trong game cũng phần nào thể hiện tính hài hước trong game, chẳng hạn như bạn có thể lựa chọn Lu Gạch, Lựu Đạn, Tivi-Tủ lạnh, Giỏ Trái Cây cho đến Tủ Thuốc. Một điểm hấp dẫn nữa đó là trò chơi còn có hệ thống Avatar thời trang cho phép game thủ hóa thân thành các anh hùng như Thầy trò Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Doremon, Songoku..

download gunny mobi

Tải Gunny Mobi - Game chiến thuật bắn gà cho iPhone

Đặc biệt phiên bản mới Bắn Gunny Mobi kiểu kiểu Barcelona, Gunny Mobi trở thành Game bắn súng tọa độ duy nhất trên thị trường hợp tác với đội bóng Huyền thoại Tây Ban Nha Barcelona. Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ khi kết hợp giữa yếu tố game bắn súng tọa độ và tinh thần bóng đá bất diệt, mang đến cho các Teen những trận đại chiến bắn Gà hồi hộp không kém gì các trận đấu eSports.

Bên cạnh đó phải kể tới hệ thống nhiệm vụ không kém phần phong phú và đa dạng so với một số tựa game PC hiện nay. Hệ thống nhiệm vụ trong Gunny Mobi được chi thành 3 loại bao gồm Nhiệm vụ chính tuyến, nhiệm vụ phụ tuyến và nhiệm vụ hàng ngay. Người chơi hoàn thành mỗi nhiệm vụ sẽ nhận được số điểm kinh nghiệm, vàng, vật phẩm cũng như mở một số tính năng mới. Chăm chỉ thực hiện nhiệm vụ là một trong những yếu tố giúp bạn tăng cấp thật nhanh trong game.

Ngoài ra Gunny Mobi, nếu bạn muốn giải trí với câu đố IQ thì tựa game 1LINE sẽ giúp bạn tập thể dục cho trí lão của mình, cách chơi trên 1LINE cũng giống như tên gọi của nó đó là người chơi phải nối các điểm ở những vị trí khác nhau bằng một đường duy nhất.


Liên kết tải về - [175.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Gunny Mobi mới nhất 2023 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Gunny Mobi là phiên bản điện thoại chính thức của webgame Gunny. Đây là tựa game huyền thoại được nhiều người yêu thích vì gắn liền với 1 phần ký ức tuổi thơ. Ngoài việc hỗ trợ người dùng trải nghiệm tựa game bắn súng tọa độ hot hít, NPH VNG còn chuẩn bị những Code Gunny Mobi siêu hiếm nhận set trang phục mà rất nhiều game thủ mong muốn.
  • Top Game bắn súng tọa độ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những tựa game bắn súng tọa độ chinh phục từ lâu đã chinh phục hàng triệu game thủ bởi lối chơi đơn giản và dễ dàng làm quen ngay cả với những người mới, thế nhưng để trở thành một người chơi xuất sắc, bạn sẽ cần phải có khả năng phán đoán tình huống và tính toán chính xác.
  • Bảng ký tự đặc biệt game Gunny Mobi
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tựa game Gunny Mobi không chỉ là một game hay, đồ họa dễ thương mà nó còn cho phép người chơi đặt tên khá thoải mái, với bảng ký tự đặc biệt game Gunny Mobi sau đây sẽ là kho tài nguyên không thể thiếu cho những ai đang có ý định đặt tên nhân vật của mình.
  • Cách chơi Gunny Mobi trên PC
    Gunny Mobi là phiên bản kế thừa gần như hoàn thiện tiền bản huyền thoại trên PC. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Gunny Mobi trên PC. Tải ngay game Gunny Mobi về máy để tận hưởng nhiều điều thú
  • Cách tải và chơi DDtank phiên bản PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dòng game bắn súng tọa độ nói chung và tựa game DDtank nói riêng luôn có sức hấp dẫn với đông đảo người chơi trên khắp thể giới. Dù có nhiều phiên bản song lối chơi vẫn không có nhiều đổi thay. Bạn hoàn toàn có thể chơi bản DDtank PC một cách chuẩn mực nhất.
  • Gunbound M - Game bắn súng tọa độ hấp dẫn ra mắt game thủ ngày 23/02
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Những ai từng hâm mộ thể loại bắn súng tọa độ thì sắp tới có dịp trải nghiệm tựa game được mong đợi nhất - Gunbound M Tựa game chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác hồi tưởng về những đặc sắc của các sản phẩm bắn súng tọa độ đình đám một thời.
  • Đánh giá game Gunny Origin - Game bắn súng tọa độ, Sống lại cảm giác Gà
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Gunny Origin một lần nữa sẽ làm sống lại ký ức Gunny đáng nhớ một thời của bạn khi từng cày cuốc trên các Webgame và trải nghiệm những màn bắn súng tọa độ vui nhộn, chơi mãi không biết chán. Gunny Origin sẽ tiếp tục đóng góp để củng cố thêm vị trí của dòng game Gunny nổi tiếng một thời mặc dù đã khá cũ nhưng vẫn được yêu thích và duy trì được lượng fan hâm mộ đông đảo.
  • Đánh giá Angry Birds Journey
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Rovio đã ra mắt các game Angry Birds với muôn màu muôn vẻ trong những năm qua và sau một loạt tựa game bắn bóng hay match-3 chủ đề những chú chim nổi giận, cuối cùng nhà phát triển game đã quay trở về với công thức "bắn súng tọa độ" tạo nên danh tiếng của mình với tựa game Angry Birds Journey mới nhất.
  • Code GunX Fire mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Vào 10h sáng ngày hôm nay 29/9/2020, game bắn súng tọa độ của NPH Gamota GunX Fire đã có mặt trên App Store và Google Play, hãy nhanh tay tham gia sự kiện nhận Code GunX Fire miễn phí và thu thập hàng trăm bộ ngoại trang vô cùng đẹp mắt ngay lập tức.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Hero Hunters - Game bắn súng góc nhìn thứ ba hấp dẫn chính thức đến tay game thủ vào đầu tháng 2
    Dành cho những fan mê game hành động bắn súng Hero Hunters sẽ là một sản phẩm thuyết phục bạn với độ hấp dẫn của mình.
  • Cách bắn kéo thả trong Garena DDTank
    Garena DDTank là tựa game mobile thuộc thể loại bắn súng tọa độ khá ấn tượng được Nhà phát hành Garena đưa về Việt Nam vào cuối năm 2017 vừa qua. DDTank được đánh giá là phiên bản hoàn hảo của
  • Code New Gunbound, cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Vào 10h ngày 18/12/2019, VTC Game bất ngờ tung ra phiên bản mới của dòng game bắn súng tọa độ với cái tên New Gunbound, đặc biệt VTC người chơi cũng nhận được rất nhiều Code New Gunbound, phần thưởng giá trị trong game bắt đầu từ bây giờ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gunny Mobi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gunny mobi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GunPow 3/5 Game bắn súng tọa độ
  • Gunny 3/5 Game bắn súng tọa độ cho điện thoại
  • Gun Gun MobileGame bắn súng tọa độ
  • GunboundGame bắn súng tọa độ cho PC
  • GunPow 3DGame bắn súng tọa độ không cần chờ lượt
  • Gun StarGame bắn súng tọa độ sinh tồn hấp dẫn cho mobile
  • Fortress GOGame bắn súng tọa độ hấp dẫn
  • DDTank MobileGame bắn súng tọa độ cho điện thoại Android, iPhone
  • New GunboundGame bắn súng tọa độ thời gian thực
  • Cosmic ShowdownGame bắn súng tọa độ kịch tính cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm