download GunX Fire Cho Android

GunX Fire

 Cho Android

Download GunX Fire - Game bắn súng tọa độ vui nhộn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/03/2019

GunX Fire là game bắn súng tọa độ được đánh giá là đậm chất Việt Nam về cả đồ họa lẫn lối chơi, kế thừa những tinh hoa của những game hấp dẫn cùng thể loại ra đời trước đó. GunX Fire mang đến giao diện đơn giản, thao tác đơn giản, nhân vật đa dạng và những kỹ năng đẹp mắt, đấu trường đầy thách thức và bảng xếp hạng so tài giữa nhiều người chơi.


Game GunX Fire đã ngừng phát hành từ 31/5/2021

1. Giới thiệu về GunX Fire

GunX Fire có nhiều điểm tương đồng với huyền thoại game bắn súng Gunbound đến từ cả lối chơi cũng như cách thiết kế xe chiến đấu, tuy nhiên đây là 2 tựa game khác biệt cùng song song phát triển từ lúc ra đời cho đến bây giờ. GunX Fire vẫn trung thành với chế độ bắn súng tọa độ màn hình ngang, các loại xe tăng cổ điển, yêu cầu người chơi phải lựa hướng gió, đo góc, căn lực để có được những phát bắn chuẩn. Mỗi loại xe thi đấu trong game có những bộ kỹ năng tác chiến riêng cùng các vật phẩm hỗ trợ cho người chơi, khả năng tùy biến cách chơi linh hoạt.

tai gunx fire

Download GunX Fire cho Android, iPhone, Game bắn súng tọa độ vui nhộn

Bên cạnh đó GunX Fire còn có nhiều chế độ chơi thú vị và hấp dẫn: từ những màn đấu PVP quen thuộc đến những pha đấu trùm đầy màu sắc, hỗ trợ thi đấu solo, tổ đội từ 1vs1 cho tới 5vs5 kịch tính. Game còn có hệ thống điều khiển tối giản chỉ việc kéo và thả, giao diện quan sát toàn màn hình rộng rãi, kết hợp tính năng chat voice tiện lợi để các game thủ giao tiếp dễ dàng. Hệ thống nhân vật đa dạng kết hợp các kỹ năng hoàng tráng, hơn 100 skin xe đa phong cách sẽ mang đến những màn trình diễn bắn súng mãn nhãn.

download gunx fire

Hệ thống nhân vật phong phú, kỹ năng đa dạng

Hiện game GunX Fire đã được ra mắt, game thủ hãy nhanh tay tham gia các sự kiện để nhận Code game GunX Fire mới nhất từ nhà phát hành nhé

GunX Fire mang đến nền đồ họa ấn tượng với những game màu tươi sáng, tạo hình nhân vật đậm chất Việt Nam, bên cạnh đó người chơi sẽ được thưởng ngoạn những hình ảnh đặc trưng của đất nước hình chữ S như Tháp Rùa ở Hà Nội, Cầu Rồng ở Đà Nẵng hay tòa nhà Bitexco ở Thành phố Hồ Chí Minh,... Các hiệu ứng bắn súng, âm thanh, ánh sáng kết hợp với nhau tạo nên một đấu trường rực lửa, game còn mang đến các trận đấu Rank đỉnh cao, đấu liên server hay đấu trường 100... để các game thủ không bao giờ thấy nhàm chán.

2. Các đặc điểm chính của GunX Fire:

- Game bắn súng tọa độ nền tảng di động.
- Chế độ chơi đa dạng, nhiều loại xe, trang bị và vật phẩm hỗ trợ.
- Nhân vật với tạo hình đẹp, đậm chất Việt.
- Tính năng chat voice giữa các game thủ.
- Bảng cạnh tranh xếp hạng và so tài.
- Hiệu ứng vui nhộn, chân thực.

3. Game liên quan

Gunny Mobi cũng là game bắn súng tọa độ với lối chơi vui nhộn trong đó những con gà sẽ là mục tiêu của bạn, sử dụng các thao tác chính như di chuyển, chỉnh góc bắn và nhắm bắn vào đúng mục tiêu của mình, game Gunny Mobi còn mang đến nhiều loại vũ khí và trang bị cho người chơi, các đạo cụ, hệ thống bang hội, ải viễn chinh, đặc biệt là tính năng kết hôn khá thú vị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GunX Fire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gunx fire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GunX Fire Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tankio 3/5 Game bắn tăng cho điện thoại Android
  • Iron Force 3/5 Game bắn tăng nhiều người chơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm