download Gun Star Cho Android

Gun Star

 Cho Android

Download Gun Star - Game bắn súng tọa độ sinh tồn hấp dẫn cho mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/07/2022

Gun Star - Hở ra là bắn là tựa game bắn súng tọa độ đến từ nhà phát hành VTC Game, trước đó, game có tên Đạn Đạn Kỳ Binh từng làm mưa làm gió tại thị trường SEA nhưng khi về Việt Nam được đổi tên thành Gun Star, đồng thời cũng trở thành game bắn súng tọa độ sinh tồn đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Gun Star được đầu tư cẩn thận trên tất cả các mặt từ nhân vật đến lối chơi, đồ họa âm thanh cùng với phong cách cộng đồng vui vẻ, lịch sự, văn minh, trong đó tính chất sinh tồn chính là điểm nhấn.


1. Giới thiệu Gun Star

Gun Star được đánh giá là tựa game bắn súng tọa độ sinh tồn đáng chơi nhất trong những tháng cuối năm 2021 nhờ nội dung hấp dẫn, phong cách chơi mới lạ kết hợp đồ họa chibi dễ thương. Mỗi người chơi sẽ được hóa thân thành những nhân vật khác nhau, tham gia thực hiện các nhiệm vụ săn boss, leo rank với tính chât sinh tồn ác chiến cực kỳ khốc liệt. Mỗi nhiệm vụ sẽ mang đến về những vật phẩm có giá trị cho cuộc chiến như Vũ khí, Cánh, Thú cưỡi cổ quái.... cùng các loại Pet hay trang bị hỗ trợ cho hành trình tiếp theo của bạn.

Một phiên bản khác của dòng game Gunny hiện đang được nhiều game thủ yêu thích là Gunny Origin với lối chơi được tối ưu cho nền tảng mobile, với đồ họa 2D, phong cách hiện đại nhưng vẫn làm cho bạn gợi nhớ về ký ức Gunny một thời, Gunny Origin còn hỗ tợ tham gia Guild, tính năng voice chat giúp các game thủ trò chuyện.

tai gun star

Gun Star, Game bắn súng tọa độ sinh tồn hấp dẫn cho mobile

Thao tác kéo thả trong lối chơi Gun Star giúp những người chơi mới cũng dễ dàng tiếp cận, đặc điểm này khá giống với thương hiệu game Angry Birds nổi tiếng, không như những game bắn súng tọa độ khác đòi hỏi phải căn góc hay chỉnh lực bắn súng. Tính năng sinh tồn chạt vòng bo là một điểm nhấn của game khiến người chơi gần như bị cuốn vào "vòng xoáy" không thể thoát ra nổi, hay chứng kiến những pha bắn siêu mạnh, siêu xa, những pha bắn ngược đầy chât kỹ thuật khiến bạn phải thốt lên sự trầm trồ. Mỗi màn chơi được lồng vào các list nhạc nền dồn dập tạo cảm hứng tích cực vui vẻ cho mỗi game thủ.

download gun star

Gun Star có lối chơi vui nhộn, đồ họa chibi đáng yêu

Hiện các game thủ đã được trải nghiệm bản Alpha Test của game Gun Star vào ngày 12 tháng 10 và theo dự kiện game sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 15/10, các game thủ sẽ không phải chờ đợi lâu nữa để có thể tải game Gun Star về thiết bị của mình. Game phù hợp cho mọi lứa tuổi, nhưng đều yêu cầu người chơi cần phải có những thao tác linh hoạt trong lối chơi, game đề cao tính chiến thuật, kỹ năng bắn súng chính xác. Chế độ sinh tồn kịch tính sẽ giúp tăng độ thử thách của game so với dòng game bắn súng tọa độ thông thường.

2. Code game Gun Star

Gun Star là game bắn súng tọa độ với lối chơi hiện đại, kết hợp chế độ sinh tồn và kho thời trang, vũ khí, hệ thống Pet đa dạng, hiện đang được game thủ nóng lòng chờ đợi, đừng bỏ lỡ cơ hội tải Gun Star cho Android và tải Gun Star cho iPhone để được thưởng thức một tựa game hàng "siêu phẩm" bạn nhé, theo dõi bài viết trên TAIMIENPHI.VN để nhận code game Gun Star mới nhất.

3. Gun Star và những tính năng ấn tượng

- Game bắn súng tọa độ sinh tồn trên mobile.
- Chế độ sinh tồn chạy vòng cực kịch tính.
- Thời trang, vũ khí và hệ thống PET đa dạng.
- Các trận chiến Boss đặc sắc, phó bản hấp dẫn.
- Đồ họa HD sắc nét, âm thanh vui nhộn.
- Lối chơi đề cao tính chiến thuật và kỹ năng

4. Game liên quan

Nhắc đến dòng game bắn súng tọa độ các game thủ có rất nhiều sự lựa chọn, chẳng hạn game Gunny nằm trong top những game có doanh thu cao nhất trong một thời gian dài, không chỉ có hệ thống vũ khí siêu hiện đại mà đồ họa Gunny cũng được thiết kế theo phong cách chibi ngộ nghĩnh, đáng yêu, lối chơi kết nối và tương tác cao, tạo ra được không khí vui vẻ cho cộng đồng game thủ.

 


Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi Gun Star VTC trên PC
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Sau thời gian dài phát triển, tựa game bắn súng toạ độ sinh tồn Gun Star có phong cách đồ họa chibi cực đáng yêu đã chính thức tới tay người chơi tại Việt Nam bởi NPH VTC, chắc chắn sẽ thú vị hơn nếu như bạn chơi Gun Star VTC trên PC mà Taimienphi.vn sẽ chia sẻ trong bài viết dưới đây.
  • Danh sách Code Gun Star VTC
    Chỉ vài ngày nữa thôi GunStar VTC sẽ chính thức khai mở máy chủ đầu tiên của phiên bản Open Beta, để chào mừng NPH VTC gửi tặng xạ thủ hàng trăm GiftCode siêu giá trị. Hãy cùng Taimienphi nhận và
  • Top Game bắn súng tọa độ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những tựa game bắn súng tọa độ chinh phục từ lâu đã chinh phục hàng triệu game thủ bởi lối chơi đơn giản và dễ dàng làm quen ngay cả với những người mới, thế nhưng để trở thành một người chơi xuất sắc, bạn sẽ cần phải có khả năng phán đoán tình huống và tính toán chính xác.
  • Cách tải và chơi DDtank phiên bản PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dòng game bắn súng tọa độ nói chung và tựa game DDtank nói riêng luôn có sức hấp dẫn với đông đảo người chơi trên khắp thể giới. Dù có nhiều phiên bản song lối chơi vẫn không có nhiều đổi thay. Bạn hoàn toàn có thể chơi bản DDtank PC một cách chuẩn mực nhất.
  • Gunbound M - Game bắn súng tọa độ hấp dẫn ra mắt game thủ ngày 23/02
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Những ai từng hâm mộ thể loại bắn súng tọa độ thì sắp tới có dịp trải nghiệm tựa game được mong đợi nhất - Gunbound M Tựa game chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác hồi tưởng về những đặc sắc của các sản phẩm bắn súng tọa độ đình đám một thời.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Đánh giá game Gunny Origin - Game bắn súng tọa độ, Sống lại cảm giác Gà
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Gunny Origin một lần nữa sẽ làm sống lại ký ức Gunny đáng nhớ một thời của bạn khi từng cày cuốc trên các Webgame và trải nghiệm những màn bắn súng tọa độ vui nhộn, chơi mãi không biết chán. Gunny Origin sẽ tiếp tục đóng góp để củng cố thêm vị trí của dòng game Gunny nổi tiếng một thời mặc dù đã khá cũ nhưng vẫn được yêu thích và duy trì được lượng fan hâm mộ đông đảo.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Bản cập nhật Rules of Survival 27/6, thêm chế độ Đại Chiến Xe
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Rules of Survival tiến hành cập nhật phiên bản mới vào ngày 27/6. Được biết bản update này sẽ có thêm chế độ Đại Chiến Xe vô cùng kịch tính. Trong phiên bản Rules Of Survival lần này, người chơi được tham gia những màn rượt đuổi, đua tốc độ đến kinh người, hãy cùng xem nhé.
  • Top 5 game mobile bắn súng chiến thuật hot nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game bắn súng luôn là một dòng game hấp dẫn đông đảo số người chơi. Hiện nay game mobile bắn súng chiến thuật có rất nhiều như Rules of Survival, Truy Kích Mobile ..., trong đó có game bắn súng sinh tồn đang được cộng đồng quan tâm.
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Vì sao Rules of Survival giờ đây ngày càng "nhạt"?
    Nhà phát hành Rules Of Survival không phủ nhận thời gian gần đây không còn giữ được phong độ như trước, đúng hơn là kể từ sau xuất hiện PUBG Mobile. Phải chăng game đang đến độ nhạt dần và sắp đi vào
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gun Star được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gun star là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gun Star Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gunny Origin 3/5 Game bắn súng tọa đọa Gunny
  • FAUG 3/5 Game bắn súng sinh tồn made in Ấn Độ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm