download Guzheng Extreme Cho Android

Guzheng Extreme

 Cho Android

Download Guzheng Extreme - Ứng dụng mô phỏng chơi đàn tranh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/08/2021

Guzheng Extreme là ứng dụng mô phỏng đàn tranh ảo trên thiết bị di động, nơi bạn có thể tự chơi và thưởng thức 650.000 bài hát hay nhất. Với Guzheng Extreme bạn sẽ cơ hội thực hành đàn tranh, tham gia vào các chế độ thử thách hàng ngày và cạnh tranh trên bảng xếp hạng toàn cầu cùng nhiều người chơi khác.


Guzheng Extreme hỗ trợ chơi hơn 650.000 bài hát từ sách bài hát âm nhạc, các chế độ thử thách hằng ngày và bảng xếp hạng người chơi toàn cầu. Bạn có thể chơi nhiều loại nhạc cụ thông qua bàn phím ảo đa năng: Piano, Grand Piano, Organ ống, Harpsichord, Accordion, Guitar Electric, Harp, Cello Pizzicato, Guzheng, Guitar Nylon...Một ứng dụng lý tưởng để luyện tập và thẩm âm, thư giãn với âm nhạc mỗi ngày.

guzheng extreme

Download Guzheng Extreme, Ứng dụng mô phỏng chơi đàn tranh

Guzheng Extreme cung cấp các chế độ luyện tập cơ bản cho những người đam mê đàn tranh có thể tìm hiểu và học cách chơi nhạc nhanh chóng. Giao diện ứng dụng sẽ hiển thị một cây đàn tranh hiện đại với 21 dây nhưng mô phỏng qua các phím chơi Piano để bạn dễ dàng làm quen và thao tác, chỉ cần chọn ra một bài hát yêu thích, bấm các phím đán tương ứng với các nốt nhạc đang rơi xuống để tạo ra những giai điệu hay nhất.

Các tính năng chính của Guzheng Extreme:

- Ứng dụng học chơi đàn tranh

- Giao diện phím ảo của Piano

- Các chế độ luyện tập cơ bản

- Tùy chỉnh tốc độ chơi nhạc

- Kho bài hát phong phú


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Guzheng Extreme được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat guzheng extreme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Guzheng Extreme Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm