download Gym Trainer and Fitness Coach Cho Android

Gym Trainer and Fitness Coach

 Cho Android

Download Gym Trainer and Fitness Coach - Ứng dụng hướng dẫn tập Gym qua di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/12/2019

Gym Trainer and Fitness Coach là một ứng dụng cho phép người dùng rèn luyện và nâng cao sức khoẻ tại nhà với các bài tập gym trên smartphone của họ. Với ứng dụng này, bạn sẽ được cung cấp các hướng dẫn tập gym theo mục tiêu, lời khuyên về chế dộ ăn, nghỉ ngơi,... để bạn có thể sớm có được thân hình lý tưởng.



Hiện nay, tập gym là một trong những loại hình thể dục thẩm mỹ hot nhất. Tuy nhiên, khi cuộc sống hiện đại ngày càng trở nên bận rộn, không có thời gian đến phòng gym thì nhiều người sẽ tìm đến các ứng dụng tập gym. Sau khi tìm hiểu và đánh giá các ứng dụng cho người tập gym phát hành trên Internet, Taimienphi.vn sẽ gợi ý bạn tải app Gym Trainer and Fitness Coach.

1. Giới thiệu chung về app Gym Trainer and Fitness Coach

Gym Trainer and Fitness Coach là một ứng dụng trên di động cung cấp cho người dùng các bài tập khác nhau để đạt được mục tiêu cơ thể và thể hình như mong muốn. Do vậy, nếu bạn lười đến phòng gym thì ứng dụng này sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

Download Gym Trainer and Fitness Coach - Ứng dụng hướng dẫn tập Gym trên di động 

Gym Trainer and Fitness Coach giống như một huấn luyện viên riêng, huấn luyện viên trong túi của bạn. Bạn sẽ nhanh chóng nâng cao thể lực, sức mạnh, cơ bắp hoặc sử dụng ứng dụng để tính toán lượng calo bạn đốt cháy để có thể giảm cân/tăng cân hiệu quả.

Để "gặp gỡ" vị huấn luyện viên này, bạn có thể download Gym Trainer and Fitness Coach từ cửa hàng Google Play và tập luyện ngay tại nhà của mình.

2. Các tính năng thú vị của Gym Trainer and Fitness Coach

Trong Gym Trainer and Fitness Coach, bạn có thể lựa chọn một trong số các danh mục bài tập sau:

- Bulk Program: Nếu bạn muốn thân hình lực lưỡng với cơ bắp cuồn cuộn, bạn có thể chọn tập theo các bài hướng dẫn trong danh mục này. Mỗi bài tập trong danh mục được minh hoạ bằng các hình ảnh cũng như video.

- Lean Program: Nếu bạn muốn trở thành một người đầy đặn với một chút cơ bắp, bạn có thể tham khảo danh mục này. Mỗi bài tập trong danh mục được minh hoạ bằng các hình ảnh cũng như video.

Tải Gym Trainer and Fitness Coach - Ứng dụng dạy tập Gym miễn phí qua mobile

- Strength Program: Nếu bạn muốn nâng cao sức khoẻ của mình và duy trì vóc dáng đầy đặn, bạn có thể truy cập vào danh mục này. Các bài tập trong danh mục này được trình bày dưới dạng hình ảnh và video để người dùng dễ làm theo nhất.

- Fitness Program: Nếu mục tiêu của bạn là giữ dáng thon gọn và bạn không muốn trở nên lực lưỡng với cơ bắp cuồn cuộn, bạn có thể tập theo các bài tập ở danh mục này. Bên trong danh mục này có các loại tập luyện hướng dẫn người dùng bằng hình ảnh và video rất dễ để làm theo.

Bên cạnh việc gợi ý các bài tập phù hợp với mong muốn, Gym Trainer and Fitness Coach còn đưa ra các lời khuyên về dinh dưỡng, chế độ ăn, các mẹo,... một cách chi tiết để giúp người dùng có thể nhanh chóng đạt được thể hình và vóc dáng như mong muốn.


Liên kết tải về - [4.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gym Trainer and Fitness Coach được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gym trainer and fitness coach là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gym Trainer and Fitness Coach Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Women Workout 3/5 Ứng dụng hướng dẫn tập gym tại nhà cho nữ
  • Keep Trainer 3/5 Ứng dụng tập gym miễn cho điện thoại và máy tính bảng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm