download Perfect Posture Cho Android

Perfect Posture

 Cho Android

Download Perfect Posture - Ứng dụng tập thể dục tại nhà

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/09/2020

Perfect Posture là ứng dụng tập thể dục tại nhà miễn phí dành cho những ai muốn có một vóc dáng hoàn hảo, tư thế đúng và cột sống khỏe mạnh, với hơn 125 bài tập thể dục và 3 mức độ khó khác nhau. Bạn chỉ cần 5 - 10 phút mỗi ngày để luyện tập nâng cao sức khỏe mà không cần bất kỳ thiết bị chuyên dụng nào.


1. Giới thiệu Perfect Posture

Tập thể dục là một hoạt động quan trọng giúp duy trì và nâng cao sức khỏe của con người. Các hoạt động tập thể dục thể thao được chứng minh là có lợi cho tim và phổi, giúp giảm cân, duy trì vóc dáng, tăng cơ... Không nơi đâu và không một bác sĩ nào nói những điều tồi tệ về tập thể dục. Trong thời đại bận rộn này, rất nhiều người không thể đi tới các phòng tập gym hoặc không tìm được không gian ngoài trời hợp lý để tập thể dục, họ đã chọn hình thức tập luyện tại nhà với sự trợ giúp của một ứng dụng tập thể dục đáng tin cậy và một chiếc smartphone.

Download Perfect Posture

Download Perfect Posture - Ứng dụng tập thể dục tại nhà

Đúng vậy, bạn không cần bất kỳ thiết bị đặc biệt nào khác để thực hiện hoạt động này. Cửa hàng ứng dụng bao gồm rất nhiều lựa chọn, nhưng ứng dụng tập thể dục tốt sẽ cung cấp hướng dẫn rõ ràng dưới dạng hình ảnh, video hoặc âm thanh và lời khuyến khích từ huấn luyện viên thực khi bạn tập luyện. Chúng cũng cung cấp nhiều bài tập khác nhau để bạn không cảm thấy nhàm chán và cho phép bạn tùy chỉnh kế hoạch luyện tập cũng như quản lý quá trình tập luyện của mình. Perfect Posture chính là một app đáp ứng được những yêu cầu kể trên.

Download Perfect Posture

Tải Perfect Posture - 125 bài tập uốn nắn tư thế chuẩn xác

Perfect Posture là ứng dụng tập thể dục tại nhà tập trung chủ yếu vào các bài tập giúp duy trì và lấy lại vóc dáng, uốn nắn tư thế. Mục đích của ứng dụng là giúp người dùng có được một vóc dáng hoàn hảo và có tư thế đi, đứng, ngồi, nằm đúng thông qua một loạt các bài tập, xây dựng thói quen tập thể dục và tìm hiểu về tính phức tạp của việc duy trì sắc vóc khỏe mạnh trên cơ sở hàng ngày. Sau khi download Perfect Posture về thiết bị di động, bạn nhập chỉ số BMI của bạn vào ứng dụng và nó sẽ tính toán số lượng calo xấp xỉ bị đốt cháy thông qua luyện tập.

Ứng dụng Perfect Posture bao gồm 3 mức độ khó, bao gồm dành cho người mới bắt đầu, trung bình và nâng cao. Bạn hãy chọn kế hoạch luyện tập phù hợp với mình và bắt đầu hành trình. Mỗi bài tập đều tập trung vào phần lưng, vai và sau đó là toàn bộ cơ thể theo chu kỳ 3 ngày. Có tổng số 125 bài tập và mỗi bài tập đều khác nhau. Mỗi bài tập bao gồm một loạt động tác và bạn có thể tìm hiểu hướng dẫn từng bước bằng văn bản, âm thanh hoặc video để thực hiện theo một cách chính xác nhất. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cung cấp nhiều bài học tập trung vào các chủ đề khác như tập thể dục buổi sáng/chiều/tối, khởi động, chống căng thẳng hay giúp thư giãn.

Tải Perfect Posture

Download Perfect Posture - Ứng dụng mang đến nhiều lợi ích khác nhau

Ứng dụng sẽ theo dõi lượng calo đốt cháy theo ngày cũng như cân nặng của bạn và sau một chu kỳ, bạn sẽ thấy những sự thay đổi rõ rệt trên cơ thể của mình. Như đã nói ở trên, Perfect Posture là ứng dụng tập thể dục tập trung vào duy trì vóc dáng, uốn nắn đúng tư thế (ngồi, nằm, đi đứng) đúng cách để không bị bệnh cột sống. Tư thế đúng rất quan trọng vì nó giúp chúng ta đi, đứng, ngồi và nằm ở những tư thế ít bị căng cơ và dây chằng trong quá trình vận động và các hoạt động liên quan đến sức chịu nặng. Dưới đây là một số lợi ích của việc có tư thế đúng:

- Giảm đau thắt lưng
- Giảm đau đầu
- Tăng mức năng lượng
- Giảm căng cơ ở vai và cổ
- Giảm nguy cơ mòn bất thường của bề mặt khớp
- Tăng dung tích phổi
- Cải thiện tuần hoàn và tiêu hóa
- Thở sâu và dễ dàng hơn
- Cột sống khỏe mạnh

Bạn hoàn toàn có thể thay đổi tư thế trước đây nếu những tư thế đó chưa chuẩn với sự giúp đỡ của ứng dụng Perfect Posture. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng các vấn đề về tư thế kéo dài thường sẽ mất nhiều thời gian để giải quyết hơn các vấn đề tồn tại trong thời gian ngắn, vì các khớp thường đã thích nghi với tư thế xấu lâu nay của bạn. Ý thức về tư thế của bản thân và biết tư thế nào là đúng sẽ giúp bạn có ý thức điều chỉnh bản thân. Khi luyện tập nhiều, tư thế đứng, ngồi, nằm đúng sẽ dần thay thế tư thế cũ của bạn. Điều này sẽ giúp bạn hướng tới các tư thế cơ thể tốt hơn và khỏe mạnh hơn.

2. Tính năng nổi bật của Perfect Posture

- 125 bài tập tập trung vào lưng và vai.
- Thử thách 30 ngày để duy trì tư thế hoàn hảo
- Thời gian tập luyện từ 2 đến 24 phút, phụ thuộc vào mức độ khó mà bạn chọn
- Hỗ trợ ngoại tuyến
- Hướng dẫn bởi huấn luyện viên qua giọng nói và video
- Mẹo tập luyện
- Chế độ tối
- Đồng bộ hóa đám mây và Google Fit
- Tính toán chỉ số BMI
- Tống kê lượng calo bị đốt cháy
- Nhắc nhở luyện tập hàng ngày
- Các bài viết về duy trì tư thế đúng và cột sống khỏe mạnh


Liên kết tải về - [26 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Perfect Posture được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat perfect posture là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Perfect Posture Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fitvate 3/5 Ứng dụng hướng dẫn tập thể dục tại nhà cho điện thoại Android
  • Splits Training 3/5 Ứng dụng hướng dẫn tập thể dục tại nhà cho Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm