download Hair Pro Mới nhất

Hair Pro

 Mới nhất

Download Hair Pro - Thiết kế, chọn kiểu tóc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/12/2017

Hair Pro là phần mềm giúp bạn lựa chọn kiểu tóc phù hợp dành cho mình trên máy tính, với các mẫu tóc có sẵn được cho trước và màu sắc phù hợp người dùng có thể lựa chọn nó theo kiểu của mình để lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, nhờ có phần mềm này mà bạn có thể tự thay đổi kiểu tóc và lựa chọn kiểu phù hợp trước khi quyết định cắt tóc.


Hair Pro là chương trình ghép tóc và khuôn mặt của bạn với nhau, giúp bạn có thể tìm ra kiểu tóc phù hợp dành cho mình, đối với chị em phụ nữ thay đổi kiểu tóc là có thể làm cho chúng ta lột xác hoàn toàn, trở nên xinh đẹp hơn hoặc nếu kiểu tóc không hợp nó có thể khiến bạn trở nên béo hơn, hay già nua hơn, do đó cần phải tìm hiểu kiểu tóc phù hợp nhất trước khi quyết định thay đổi kiểu tóc của bạn.


Hair Pro
Download Hair Pro - Phần mềm Thiết kế, chọn kiểu tóc

Hair Master cũng là ứng dụng cho phép bạn tạo mẫu tóc, chọn mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình, Hair Master còn tích hợp các tính năng như chọn màu sắc cho làn da, mắt, tóc, môi để tạo ra những bức hình đẹp nhất theo sở thích.

Hair Pro được cài đặt trên máy tính của bạn, bên cạnh đó với tính năng trang điểm giúp bạn thực hiện chỉnh sửa một số bước trên khuôn mặt của mình, để có thể sử dụng phần mềm bạn không cần mất nhiều thời gian, chỉ cần lựa chọn bưc ảnh của chính bạn được chụp trực diện và tải lên giao diện của phần mềm, sau đó phần mềm sẽ đưa ra những lựa chọn về kiểu tóc và màu sắc, bạn chỉ cần kết hợp chúng với khuôn mặt của bạn để tìm ra mẫu phù hợp nhất với mình.

Hair Pro có nhiều tính năng khá hấp dẫn như, tự tạo bảng màu phong phú với mẫu tóc có sẵn, áp dụng trang điểm lên hình ảnh, bạn có thể cắt bớt tóc cho ngắn theo ý thích của mình, phần mềm được cài đặt trên hệ điều hành Windows 7 hoặc các hệ điều hành cao hơn.

Để có nhiều lựa chọn hơn về kiểu tóc, bạn có thể tham khảo Virtual HairStyle Fab với hơn 800 kiểu tóc và các phong cách thời trang khác nhau để bạn thỏa thích làm đẹp, ngoài các kiểu tóc Virtual HairStyle Fab còn có nhiều phụ kiện để bạn làm đẹp.

Những tính năng chính của Hair Pro:

- Tự tạo kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt

- Chọn ảnh từ bộ sưu tập hoặc chụp từ camera máy tính

- Cắt tóc ngắn hơn theo yêu cầu

- Lựa chọn màu tóc trong bảng màu phong phú

- Xem và in tối đa 20 kiểu tóc cùng lúc



Liên kết tải về - [5,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lịch cắt tóc tháng 11/2020
    Tra cứu, xem lịch cắt tóc tháng 11/2020 của Taimienphi.vn, bạn đọc sẽ biết được các ngày, giờ tốt để đến tiệm cắt tỉa mái tóc đã dài/hư tổn của mình. Việc chọn ngày tốt cắt tóc theo phong thủy không
  • Lịch cắt tóc tháng 8/2020
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Lịch cắt tóc tháng 8/2020 của Taimienphi.vn mang đến cho bạn đọc lời khuyên hữu ích về ngày tốt để cắt, tạo kiểu tóc đẹp hoặc nhuộm màu mái tóc. Nắm bắt những ngày đẹp cắt tóc tháng 8 năm 2020, bạn vừa có thể sở hữu một mái tóc đẹp, hợp với gương mặt, vóc dáng, vừa có thể kích hoạt tài lộc, thu hút may mắn cho bản thân, gia đình mình.
  • Tìm hiểu về kiểu tóc mohican chéo và các mẫu đẹp nhất hiện nay
    Cắt tóc kiểu mohican chéo đang là một trong những xu hướng tóc nam/nữ làm mưa, làm gió trên thị trường tóc thời gian gần đây. Hầu hết các ca sĩ, diễn viên, cầu thủ, nhân viên văn phòng, học sinh,
  • Mẫu tóc xoăn sóng nước ngắn và dài đẹp
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    10+ mẫu tóc xoăn sóng nước ngắn và đẹp đón dầu xu hướng tạo mẫu tóc hiện nay dành cho nữ đều được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ dưới đây. Kiểu tóc xoăn sóng nhẹ, mẫu tóc ngang vai ... đều phù hợp với nhiều gương mặt, phong cách.
  • Tạo chữ Facebook, thiết kế loại chữ Facebook độc đáo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Thay vì sử dụng những status thông thường và nhàm chán trên Facebook tại sao bạn không tự tạo chữ Facebook, thiết kế loại chữ Facebook độc đáo mà chưa từng ai biết đến.
  • Top 5 phần mềm thiết kế 3D, thiết kế nhà, nội thất cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các phần mềm thiết kế 3D là những trợ thủ đắc lực của các kiến trúc sư, nhân sự trong ngành thiết kế, giúp đơn giản hóa quá trình thiết kế nhà và tạo ra các mẫu nội thất đẹp. Không những thế, ngay cả những người không chuyên, mới bắt đầu làm quen với công việc thiết kế cũng có thể tự sáng tạo những mô hình 3D khi sử dụng một trong top 5 phần mềm thiết kế 3D được Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây.
  • Mẫu tóc tém nữ đẹp
    Những mẫu tóc tém nữ đẹp dưới đây đang khiến các cô nàng điên đảo, phát sốt muốn sở hữu. Nếu như bạn muốn thể hiện cá tính, phong cách của mình nhưng vẫn có mái tóc gọn gàng thì đừng bỏ qua kiểu tóc
  • Tạo Avatar, ảnh đại diện Facebook, thiết kế ảnh bìa kiểu mẫu trên Facebook
    Tạo avatar và ảnh bìa kiểu mẫu hiện nay đang là trào lưu hot trên Facebook. Bắt nguồn từ một khu phố có biển hiệu quản cáo kiểu mẫu ở Hà Nội và đã trở thành một trào lưu phổ biến tới giới trẻ. Nếu
  • Kiểu Tóc ngắn đẹp nhất cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Hiện nay, kiểu tóc ngắn đang trở thành xu hướng được nhiều cô nàng yêu thích, lựa chọn. Nếu bạn đang muốn cắt tóc ngắn nhưng chưa biết nên cắt kiểu như thế nào, vậy hãy tham khảo ngay những kiểu tóc ngắn mốt nhất được tổng hợp dưới đây.
  • Top website thiết kế banner online đẹp, chất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Banner cũng giống như bao bì của một sản phẩm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Bạn muốn tạo banner đẹp và độc cho trang web, quảng cáo hay mạng xã hội nhưng không muốn cài đặt các phần mềm gây nặng máy? Vậy thì hãy truy cập vào những website thiết kế banner online đẹp và chất sau đây.
  • Mẫu tóc uốn đẹp nhất hiện nay
    Bạn đang muốn làm tóc, kiểu tóc uốn đẹp nhưng bạn chưa biết uốn kiểu tóc đẹp nào để hợp với gương mặt của mình, vậy hãy tham khảo những mẫu tóc ngắn, dài uốn đẹp dưới đây. Bên cạnh đó, bạn cũng nên
  • Top phần mềm thiết kế Logo trên PC, Online tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Với top phần mềm thiết kế Logo tốt nhất được chia sẻ trong bài viết của Taimienphi.vn, bạn sẽ trở thành một chuyên gia tạo logo chỉ trong chớp mắt. Cùng tìm hiểu từng phần mềm để chọn cho mình một phần mềm ưng ý nhất nhé!
  • Cách thiết kế mẫu quảng cáo bằng Word trên Mac
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Không cần phải sử dụng bất kỳ phần mềm đồ họa nào, và cũng chẳng đòi hỏi phải là một designer chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể tạo những mẫu quảng cáo (brochure) như những designer thực thụ. Với Microsoft Word bạn có thể thiết kế bất kỳ mẫu quảng cáo nào mà bạn muốn. Trong bài viết dưới đây Tải miễn phí sẽ hướng dẫn bạn thiết kế mẫu quảng cáo bằng Word trên Mac.
Hair Pro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hair Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hair pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hair Pro Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm