download Halloween Photo Editor Scary Makeup cho Android

Halloween Photo Editor

 Scary Makeup cho Android

Download Halloween Photo Editor - Tạo ảnh kinh dị ngày Halloween

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/10/2018

Halloween Photo Editor là ứng dụng hỗ trợ hóa trang zombie thú vị và hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người, với Halloween Photo Editor bạn có thể tạo ra những bức ảnh ma quái cho ngày Halloween khiến ai cũng phải lạnh gáy chỉ với vài cú nhấp chuột.



Halloween Photo Editor cho Android mang tới rất nhiều ý tưởng hóa trang cho ngày lễ Halloween trở nên cực kỳ ấn tượngiấy, với ứng dụng tạo ảnh kinh dị này, bạn có thể dán những vết thương đẫm máu hoặc trang điểm cho khuôn mặt giống với mặt lạ Joker, ma cà rồng, người sói, phù thủy và cả zombie. Thêm vào đó là những vết trầy xước sâu để lộ xương, những vết khâu còn rớm máu...

halloween photo editor

Tải Halloween Photo Editor - Ứng dụng tạo ảnh zombie cho Halloween

Trang điểm khuôn mặt ma quái của mình với Halloween Photo Editor cho iPHone sẽ giúp bạn dành chiến thắng trong bất kỳ cuộc thi hoa trang kinh dị. Ứng dụng sẽ giúp bạn giải đáp khúc mắc kinh điển của hầu hết mọi người mỗi khi mua Halloween đến, nếu là Zombie, bạn sẽ trông như thế nào?

ZombieBooth ứng dụng hóa trang ngay lập tức làm cho khuôn mặt của bạn thành một zombie hoạt hình 3D ghê rợn, ZombieBooth sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt thông minh và dần biến bạn thành một xác sống chính hiệu.

halloween photo editor 2

Download Halloween Photo Editor - Ứng dụng hóa trang khuôn mặt cho ngày Halloween

Thao tác sử dụng với Halloween Photo Editor cũng tương đối đơn giản, đầu tiên bạn mở ứng dụng và lựa chọn một khuôn mặt để chỉnh sửa. Sau đó áp dụng một số hiệu ứng bộ lọc Halloween tuyệt vời và chia sẻ trực tuyến với tất cả bạn bè. Năm nay ngày 31 tháng 10 chắc chắn sẽ thật tuyệt vời nhờ trình chỉnh sửa Halloween vô cùng thú vị này.

Ngoài ra, để trang hoàng giao diện trang cá nhân Facebook vào ngay lễ Halloween bạn có thẻ sử dụng những tấm ảnh bìa Halloween, mỗi bức trong bộ ảnh bìa Halloween đều thể hiện khung cảnh khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Halloween Photo Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat halloween photo editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Halloween Photo Editor Scary Makeup cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ZombieBooth 3/5 Ứng dụng tạo ảnh kinh dị cho ngày Halloween
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm