download ZombieBooth cho Android

ZombieBooth

 cho Android

Download ZombieBooth - Ứng dụng tạo ảnh kinh dị cho ngày Halloween

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/06/2022

Bạn yêu thích những bộ phim zombie và muốn biến hình ảnh của mình thành một zombie kinh dị? ZombieBooth sẽ giúp bạn làm điều này, có rất nhiều niềm vui mà ứng dụng công nghệ cao ZombieBooth mang tới cho bạn, nó có thể biến bất kỳ hình ảnh một khuôn mặt nào thành hình thây ma vô cùng ghê rợn.


Nhắc tới Halloween, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những biểu tượng ma quái như phù thủy, bí ngô, xác ướp và những trò hù dọa thót tim. Nếu đang thiếu ý tưởng nhát ma bạn bè hãy sử dụng tiện ích ZombieBooth cho iPhone, ứng dụng tạo ảnh kinh dị để tự biến mình hay bạn bè, người thân thành những xác sống chính hiệu. Chờ thời didemr thích hợp và chia sẻ chúng cho mọi người, chắc hẳn ai cũng phải giật mình và hoảng hồn về sự thay đổi chóng mặt của bạn.

zombiebooth

 

Tải ZombieBooth - Ứng dụng tạo ảnh xác sống cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thay đổi hình nền desktop Halloween cũng là cách khiến người khác bất ngờ, bạn có thể sử dụng phần mềm Halloween Desktop Theme với các hình ảnh ma quái để tăng thêm sự sợ hãi, đặc biệt với Halloween Desktop Theme bạn còn có thể nghe thấy rất nhiều hiệu ứng âm thanh rùng rợn và nhiều điều thú vị khác.

ZombieBooth cho Android sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt để phát hiện mắt, cằm, miệng và xử lý hình ảnh tiên tiến để mô phỏng khuôn mặt trông như thế nào nếu bạn biến thành một zombie. Bạn có thể lựa chọn từ 7 loại Zombie và hiệu ứng sẽ dần dần biến bạn thành một xác sống đáng sợ.

zombiebooth 2

Download ZombieBooth - Ứng dụng tạo ảnh kinh dị cho ngày Halloween

Hoặc bạn cũng có thể thưởng thức những bộ phim kinh dị cho phù hợp với không khí ngày Halloween, và Grandpa là một gợi ý rất đáng để bạn trải nghiệm, trong Grandpa bạn sẽ phải tìm cách thoát khỏi ngôi nha ma ám với sự truy lùng gắt gao của một con ma gớm giếc


Liên kết tải về - [27,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZombieBooth được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombiebooth là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZombieBooth cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm