download VNEID Cho Android

VNEID

 Cho Android

Download VNEID - Sổ định danh điện tử cá nhân quốc gia Việt Nam

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/12/2023

VNEID (Vietnam National Electronic Identification) là ứng dụng định danh điện tử được phát triển bởi Trung tâm Dữ liệu Nhân khẩu Quốc gia Bộ Công an Việt Nam, nhằm tối ưu hóa các giao dịch hành chính công cộng. VNEID cho phép bạn tiến hành các thủ tục một cách nhanh chóng và thuận tiện, đồng thời cập nhật những thông tin tình hình dịch bệnh trong nước, góp phần mang lại sự an toàn cho cộng đồng. Với VNEID, người dùng có quyền kiểm soát thông tin cá nhân và đảm bảo bảo mật.


***** Nội dung cập nhật VNEID phiên bản mới *****

- Tích hợp thông tin về quá trình tham gia BHXH
- Tích hợp thông tin của giấy tờ chứng minh nhân dân, căn cước cước công dân (lịch sử)
- Giới hạn và khóa tài khoản định danh điện tử khi hết hạn thẻ căn cước công dân gắn chip
- Bổ sung các dịch vụ tích hợp với Ví điện tử EPAY (ETC)
- Điều chỉnh một số tính năng (điều chỉnh nhỏ)
- Bugs fix


1. VNEID là gì ?

VNEID giúp người dân dễ dàng nhập các thông tin về lịch trình di chuyển của cá nhân, sau đó sử dụng mã QR Code để sử dụng tạo các chốt kiểm dịch, việc kiểm tra của lực lượng chức năng cũng sẽ giảm bớt được sự phức tạp vì được tự động hóa hoàn toàn qua camera. Toàn bộ thông tin cá nhân sẽ được lưu trữ trên Ứng dụng VNEID phục vụ cho việc phát hiện ca nhiễm Covide, theo báo cáo tại Thành phố Hồ Chí Minh, những ngày cuối tháng 8 đầu tháng 9 có rất nhiều điểm chốt đã ghi nhận được hàng chục F0 đang lưu thông trên đường.

tai vneid

VNEID cho Android, iPhone - Khai báo di chuyển nội địa, truy vết Covid-19

VNEID yêu cầu mọi thông tin khai báo của người dùng phải hoàn toàn chính xác, vì những thông tin này liên quan đến sự an toàn của chính bạn và những người xung quanh. Tuy nhiên các thông tin cá nhân sẽ được lưu trữ và bảo mật bởi Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư, mục đích duy nhất chỉ là giúp người dân qua các chốt kiểm soát an toàn, nhanh chóng, góp phần thuận lợi trong công tác phòng và chống dịch Covid hiện đang diễn biến hết sức phức tạp.

VNEID cùng với Bluezone và Sổ sức khỏe điện tử sẽ được hợp nhất thành một ứng dụng duy nhất có tên PC Covid với các chức năng như: cấp mã QR cá nhân hỗ trợ di chuyển, Khai báo y tế, Phản ánh, Dùng mã QR địa điểm... hiện PC Covid đang được Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19 triển khai rộng rãi cho toàn dân,

2. Những tính năng chính của VNEID

- Hỗ trợ khai báo di chuyển nội địa.
- Sử dụng mã QR để đi qua các chốt kiểm soát.
- Thu thập thông tin cá nhân chính xác.
- Bảo mật các thông tin riêng tư của người dùng.
- VNEID không thu thập dữ liệu về vị trí của bạn.
Các bạn cùng tìm hiểu hoặc xem hướng dẫn cách sử dụng VNEID trên điện thoại trong bài viết này để hiểu hơn về ứng dụng này như lấy lại mật khẩu VNEID, đăng ký làm thủ tục trực tuyến, nộp hồ sơ, xem kết quả hồ sơ ... và nhiều dịch vụ khác.

3. App liên quan

Hiện có ứng dụng An Sinh mới được triển khai tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng là một trong những app giúp đỡ người dân trong mùa dịch, thông qua An Sinh người dân sẽ kết nối đến các Trung tâm An Sinh thành phố cũng như gửi các yêu cầu cứu trợ cấp thiết về nhu yếu phẩm, y tế đến cơ quan chức năng.

App Y tế HCM cũng đang được triển khai tại Thành phố Hồ Chí Minh với chức năng khai báo thông tin y tế điện tử nhanh chóng và tiện lợi, tích hợp mã QR để người dùng có thể di chuyển dễ dàng qua các địa điểm, sử dụng App Y tế HCM bạn có thể khai báo tại bệnh viện hoặc cơ quan tùy hoàn cảnh cụ thể.


Liên kết tải về - [34M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VNEID được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vneid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm