download Heavy Excavator Simulator PRO Cho Android

Heavy Excavator Simulator PRO

 Cho Android

Download Heavy Excavator Simulator PRO - Game mô phỏng lái xe cẩu hạng nặng

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/02/2022

Heavy Excavator Simulator PRO là ứng dụng mô phỏng lái các loại xe tải xây dựng để thực hiện nhiệm vụ kiến tạo thành phố. Nhiệm vụ của bạn trong game Heavy Excavator Simulator PRO không chỉ là lái xe mà còn phải đào cát, san đường, đổ nhựa,... trải nghiệm cảm giác bụi bặm của một công trường xây dựng thực sự, vất vả nhưng vô cùng thú vị.


Heavy Excavator Simulator PRO là game mô phỏng lái xe cẩu kết hợp nhiệm vụ xây dựng thành phố, sống trong không khí làm việc nhộn nhịp của những công trường xây dựng. Game mang đến cho bạn nhiều loại xe tải xây dựng đường bộ và cần cẩu cho nhiệm vụ đào cát của bạn. Hãy cùng tận hưởng những thú vị trong trò chơi độc đáo này.

heavy excavator simulator pro

Download Heavy Excavator Simulator PRO, Game mô phỏng lái xe cẩu hạng nặng

 

Heavy Excavator Simulator PRO cung cấp môi trường xây dựng 3D, thách thức bạn với nhiều nhiệm vụ xây dựng, làm chủ tất cả các công việc của mình. Chế độ điều khiển vật lý mượt mà sẽ giúp bạn có những trải nghiệm của một tài xế lái xe và thợ xây dựng thật sự. Đây là một trong những game mô phỏng lái xe cẩu được nhiều người yêu thích.

Gold Digger Heavy Excavator Crane Mining Games cũng là tựa game mô phỏng lái xe cẩu có cách chơi và nội dung tương tự, sử dụng xe để đào và vận chuyển các loại đất, đá, cát, khoáng sản quý, đặc biệt là vàng, Gold Digger Heavy Excavator Crane Mining Games cung cấp các loại xe tải hạng nặng như máy khoan, máy cắt nặng, xe lăn hơi nước, xe tải và cần cẩu ...

Nếu yêu thích thể loại game sinh tồn thì PUBG Lite PC là một trải nghiệm tốt cho bạn, với nội dung khá quen thuộc: chiến đấu để tồn tại trên đảo hoang, game PUBG Lite PC có hệ thống bản đồ khá phong phú và nhiều chế độ chơi để lựa chọn.

Các tính năng chính của Heavy Excavator Simulator PRO:

- Game mô phỏng lái xe hạng nặng

- Chuyên chở vật liệu xây dựng

- Đào cát, san đường, đổ nhựa

- Môi trường 3D chân thực


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Heavy Excavator Simulator PRO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat heavy excavator simulator pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Heavy Excavator Simulator PRO Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm