download The Little Crane That Could Cho Android

The Little Crane That Could

 Cho Android

Download The Little Crane That Could - Game mô phỏng lái xe cần cầu

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/11/2021

The Little Crane That Could là tựa game mô phỏng lái xe cần cẩu khá thú vị, nơi bạn được trải nghiệm công việc của một thợ lái xe chuyên nghiệp, thực hiện các nhiệm vụ như cẩu hàng, cứu hộ, di chuyển nhà....Game The Little Crane That Could thiết kế những hình ảnh chân thực, hàng cục cấp độ thách thức cho người chơi.


The Little Crane That Could mô phỏng chân thực công việc mà một lái xe cần cẩu vẫn thường làm: điều khiển xe để sửa chữa cầu, tải hàng, di chuyển nhà, xây dựng lại một ngôi chùa cổ kính.... Bảng điều khiển vô lăng hiển thị trên màn hình và bạn chỉ việc sử dụng cử chỉ cảm ứng để làm cho chiếc xe thực hiện các động tác chính xác nhất. Nếu thích trải nghiệm lái cần cẩu di động, xe ben, máy xúc trượt và xe nâng hàng, hãy download game mô phỏng lái xe cẩu này và giải trí.

the little crane that could

Download The Little Crane That Could, Game mô phỏng lái xe cần cầu

The Little Crane That Could cung cấp 6 cấp độ miễn phí và 21 cấp độ cao cấp, hiệu ứng vật lý thực tế, hình ảnh với độ phân giải cao và tốc độ khung hình cao trên tất cả các thiết bị hiện đại. Các mô phỏng vô cùng thực tế cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát xe cần cẩu, mở khóa tất cả 27 cấp độ trong game.

Heavy Excavator Crane cũng là game mô phỏng lái xe cẩu để tham gia vào nhiệm vụ di chuyển các vật liệu xây dựng tại các địa hình hiểm trở, Heavy Excavator Crane đòi hỏi kỹ năng lái xe và kỹ năng xây dựng, bốc dỡ hàng của người chơi.

Các tính năng chính của The Little Crane That Could:

- Game mô phỏng lái xe cẩu

- 6 cấp độ miễn phí và 21 cấp độ nâng cao

- Mô phỏng vật lý thực tế

- Chế độ điều khiển đơn giản


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Little Crane That Could được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the little crane that could là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Little Crane That Could Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm