download Bomb Transport 3D Cho Android

Bomb Transport 3D

 Cho Android

Download Bomb Transport 3D - Game lái xe vận chuyển bom

Thu Hà  cập nhật: 14/06/2022

Bomb Transport 3D là game mô phỏng lái xe cùng với nhiệm vụ vận chuyển bom mìn, bạn sẽ đóng vai là một Bomb Transporter và có một công việc khó khăn phía trước, vận chuyển vũ khí và bom hạt nhân trong các xe tải lớn từ kho đến khu vực đỗ xe tải. Mục tiêu của bạn trong Bomb Transport 3D là đưa hết bom về vị trí tập kết mà không bị rơi dọc đường.


1. Giới thiệu về Bomb Transport 3D

Bomb Transport 3D là cơ hội để bạn tìm hiểu một công việc khá đặc thù của ngành quân đội: đóng vai trò một chiến sĩ lái xe chở bom hạt nhân và các vũ khí quân sự từ kho đến khu vực chỉ định. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ này bằng cách vận chuyển tất cả các quả bom trong thời gian đến đích mà không bị rơi hoặc thiệt hại, thể hiện vai trò và trách nhiệm của một người vận chuyển.

bomb transport 3d

Download Bomb Transport 3D trên Android, Game lái xe vận chuyển bom

Bomb Transport 3D có cách chơi đơn giản: vuốt ngón tay của bạn để kéo bom vào xe tải và sẵn sàng hành động, kiểm tra các mỏ được đặt trên chiến trường. Game cho phép nâng cấp xe tải để tăng hiệu quả chuyên chở, cạnh tranh cùng bạn bè trên bảng thành tích, thách thức bạn bè, chia sẻ lên Facebook và Google Plus. Game vừa là nơi để bạn thể hiện kỹ năng lái xe vừa là nơi bạn chứng minh lòng dũng cảm của mình trước công việc đầy nguy hiểm.

2. Các đặc điểm chính của Bomb Transport 3D:

- Game vận chuyển vũ khí và bom hạt nhân.

- Kéo bom vào xe tải để đưa đến khu vực đỗ xe.

- Nâng cấp xe tải để tăng hiệu quả chuyên chở.

- Cạnh tranh với bạn bè trên bảng xếp hạng.

3. Game liên quan

Euro Truck Simulator cũng là game mô phỏng lái xe tải với nhiệm vụ chở hàng đi qua các khu vực khác nhau, khám phá những vùng đất tuyệt đẹp trên thế giới, đặc biệt Euro Truck Simulator cung cấp cho người chơi những chặng đường đua siêu hấp dẫn với phương tiện đua chưa từng có trong lịch sử.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bomb Transport 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bomb transport 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bomb Transport 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm