download Height Increase for Android Cho Android

Height Increase for Android

 Cho Android

Download Height Increase for Android - Ứng dụng luyện tập tăng chiều cao trên điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/08/2020

Bạn muốn cải thiện chiều cao của mình? Height Increase for Android sẽ cung cấp những bài luyện tập và chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý nhất, nhằm giúp người dùng đạt được kết quả khả quan một cách nhanh nhất có thể.


Làm thế nào để tăng chiều cao? Có lẽ đây là câu hỏi mà nhiều người trước và sau độ tuổi phát triển chiều cao thường nghĩ tới. Theo nhiều nghiên cứu, chiều cao được xác định khoảng 60%-85% bởi gen di truyền. Phần còn lại là các yếu tố môi trường, dinh dưỡng. Nếu cơ thể không nhận đủ chất dinh dưỡng trong giai đoạn phát triển chiều cao, thì bạn sẽ không đạt được ngưỡng chiều cao tiềm năng của mình. Nếu có đủ chất dinh dưỡng, bạn sẽ có thể chạm mức chiều cao được xác định trước về mặt di truyền, thậm chí có thể cao hơn một chút.

tai height increase

Tải Height Increase for Android - Ứng dụng tập thể dục

Nếu bạn không biết cách luyện tập thế nào cho đúng và chế độ ăn uống như thế nào là phù hợp để phát triển chiều cao, thì hãy download Height Increase for Android và để ứng dụng cung cấp cho bạn những thông tin và kế hoạch tăng chiều cao hợp lý nhất. Chiều cao có lẽ là điều mà nhiều người quan tâm nhất và nhiều người cũng cho rằng sau độ tuổi dậy thì, chiều cao sẽ không phát triển được nữa.

Với Height Increase for Android, bạn có thể thực hiện theo các bài tập đơn giản giúp tăng chiều cao trong 30 ngày. Ứng dụng luyện tập tăng chiều cao Height Increase cung cấp 2 kế hoạch tập luyện khác nhau, bao gồm chế độ cho độ tuổi được coi là độ tuổi phát triển chiều cao (5-19) và chế độ giúp tăng thêm 3 inch so với chiều cao hiện tại sau độ tuổi dậy thì. Lấy quyết tâm, chọn chế độ thích hợp và bắt đầu tuân theo kế hoạch luyện tập một cách nghiêm túc nhất sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu đã đề ra.

Luyện tập thể dục thể thao là một trong những cách tốt nhất để tăng chiều cao. Trong Height Increase for Android, bạn sẽ tìm thấy nhiều bài tập và lời khuyên hữu ích giúp tăng chiều cao trong 30 ngày tại nhà mà không cần phải đi đến phòng tập Gym hay cần đến bất kỳ thiết bị nào. Các bài tập đều có hình minh họa và video kèm theo để bạn biết được mình thực hiện từng động tác như thế nào là chính xác nhất. Để tăng chiều cao thành công, việc kết hợp giữa chế độ luyện tập, chế độ dinh dưỡng và chế độ nghỉ ngơi là rất quan trọng, và Height Increase for Android cũng đưa ra những lời khuyên và theo dõi việc nghỉ ngơi cũng như ăn uống của bạn trong suốt giai đoạn 30 ngày này.

Height Increase for Android là gì?

Ứng dụng tập thể dục

Bạn muốn cao hơn với các bài tập hiệu quả? Download Height Increase for Android và để ứng dụng trợ giúp bạn trong quá trình theo đuổi chiều cao mơ ước.

Ứng dụng fitness

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng fitness để tăng chiều cao? Height Increase for Android được phát triển dành cho bạn. Giống như có một huấn luyện viên cá nhân bên mình, ứng dụng giúp bạn cải thiện chiều cao trong 8 tuần.

download hright increase

Download Height Increase for Android - Hỗ trợ tập thể dụng tăng chiều cao

Luyện tập tại nhà

Muốn phát triển chiều cao bằng cách luyện tập tại nhà? Height Increase for Android cung cấp vô số bài tập có thời lượng từ 8-14 phút mỗi ngày, để bạn có thể dễ dàng luyện tập mọi lúc mọi nơi.

Height Increase for Android bao gồm những gì?

Kế hoạch luyện tập cho tất cả mọi người

- Nữ giới và nam giới.

- Người lớn và trẻ nhỏ.

- Đối tượng trước và sau 18 tuổi.

Bài tập tăng chiều cao

- Tất cả các bài tập tăng chiều cao đều được thiết kế bởi chuyên gia.

- Hướng dẫn bằng video và hình minh họa dễ hiểu.

- Bài tập giãn cơ hiệu quả, yoga, thể dục nhịp điệu...

Chế độ dinh dưỡng

- Chế độ dinh dưỡng hàng ngày giúp bạn tăng cơ hội đạt được chiều cao tối đa.

- Gợi ý thực phẩm giàu dinh dưỡng để phát triển chiều cao.

tai height increase cho android

Height Increase - Tập thể dục với các bài tập chuẩn

Mẹo tăng chiều cao

- Các mẹo để cải thiện chiều cao.

- Lời khuyên về thực phẩm, tập thể dục, tư thế, mặc quần áo...

Theo dõi giấc ngủ

- Đặt thời lượng giấc ngủ để luôn ngủ đủ giấc.

- Ghi lại thời gian ngủ mỗi ngày.

- Theo dõi giấc ngủ trong biểu đồ.

download heught increase

Height Increase for Android - Tập thể dục theo bài hướng dẫn

Tính năng chính của Height Increase for Android:

- Bài tập tăng chiều cao được thiết kế bởi các chuyên gia.
- Phát triển chiều cao trước và sau dậy thì.
- Các bài lập phát triển chiều cao khoa học và hiệu quả.
- Ứng dụng phát triển chiều cao không giới hạn độ tuổi.
- Đề xuất chế độ dinh dưỡng để tăng chiều cao.
- Các mẹo tăng chiều cao theo cách tốt nhất.
- Kế hoạch luyện tập trong 8 tuần và chứng kiến sự phát triển chiều cao của bạn.
- Tùy chỉnh kế hoạch luyện tập của riêng bạn.
- Theo dõi giấc ngủ trong biểu đồ.
- Dễ dàng bắt đầu các bài luyện tập tại nhà hoặc bất cứ nơi đâu và vào bất kỳ lúc nào.
- Đặt nhắc nhở hàng ngày để tạo động lực luyện tập.
- Phát triển chiều cao với các bài luyện tập thể dục thể thao, giãn cơ, bài tập có liên quan tới tim mạch, yoga và bài tập phát triển chiều cao.


Liên kết tải về - [8.3M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 16 ứng dụng tập gym cho nữ, nam tại nhà trên Iphone/Android tốt nhất
    Hiện nay, khi đời sống được nâng cao thì chúng ta cũng dần quan tâm đến sức khỏe của mình hơn. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà nhiều người không thể đến phòng tập để tập thể dục, tập gym được. Hiểu được
  • Top ứng dụng chạy bộ, đo quãng đường chạy
    Bạn đang muốn tìm kiếm và sử dụng các ứng dụng chạy bộ, đo quãng đường chạy để thiết lập các mục tiêu, bài tập thể dục cho mình. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi
  • Top ứng dụng tập thể dục tốt nhất
    Top ứng dụng tập thể dục tốt nhất trên thiết bị di động được chia sẻ trong bài viết sau đây đều là những lựa chọn tuyệt vời giúp bạn giữ gìn vóc dàng, nâng cao sức khỏe hiệu quả và mang đến nhiều lợi
  • Lời bài hát Tập Thể Dục
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Lời bài hát Tập Thể Dục được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây để các em thiếu nhi học thuộc và hát theo, giúp các em lên cao tinh thần để luyện tập thể dục thể thao hàng ngày. Bài hát tập thể dục buổi sáng được thể hiện bởi nhiều ca sĩ nhí như bé Phạm Anh thư, Xuân Mai dưới dạng Mp3, Guitar, Karaoke. Mọi người có thể tải lời bài hát Tập Thể Dục đầy đủ dưới đây.
  • Cách ứng tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Sau khi tải và cài đặt ứng dụng My Viettel, bạn có thể ứng tiền Viettel ngay trên app mà không cần xác nhận từ các đầu số 9118, 911 hay 511. Dưới đây là cách ứng tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel được Taimienphi hướng dẫn rất chi tiết, bạn đọc có thể tham khảo và thao tác nhanh chóng.
  • TikTok ra mắt Jump, công cụ tích hợp ứng dụng bên thứ ba trong clip
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    TikTok vừa giới thiệu công cụ tích hợp ứng dụng và trải nghiệm bên thứ 3 mang tên Jump. Với tính năng mới này, các nhà sáng tạo TikTok có thể liên kết với một số dịch vụ và chương trình do bên thứ ba sở hữu, chẳng hạn như để chia sẻ công thức nấu ăn hoặc một loạt các bài tập thể dục trong bài đăng của mình.
  • Chèn hiệu ứng Sway, thêm hiệu ứng vào slide sway
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sway là ứng dụng cho phép bạn sử dụng các hình ảnh và văn xây dựng thuyết trình gần giống với power point của Microsoft Office 2016. Tuy nhiên trong sway hỗ trợ người sử dụng hầu hết các thao tác và đơn giản bạn chỉ việc nhập văn bản và hình ảnh vào mà thôi; để sinh động hơn bạn đọc có thể chủ động thêm hiệu ứng Sway cho mỗi silde hoặc tổng thể file trình chiếu.
  • Top ứng dụng hình nền cho điện thoại đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Những ứng dụng hình nền với đủ các hình ảnh đẹp được tập hợp theo các chủ đề đa dạng, phong cách khác nhau và được cập nhật thường xuyên sẽ mang đến cho những người dùng sự tươi mới, đồng thời thể hiện được cá tính riêng ngay trên chiếc điện thoại thân thiết - vật bất ly thân của phần lớn người.
  • Hướng dẫn kiếm tiền online, săn khuyến mãi trên ứng dụng MEGA1
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Dễ dàng kiếm tiền online trên ứng dụng MEGA1, chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại người dùng có ngay cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng, ngoài ra bạn cũng có thể tích lũy điểm thưởng và quy đổi thành các phần quà, khuyến mãi hấp dẫn.
  • Cách tạo nhóm và quản lý nhóm trong Microsoft Teams
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ứng dụng Microsoft Teams có thể là không gian cộng tác tuyệt vời cho mọi nơi làm việc. Các cuộc trò chuyện diễn ra trong một trung tâm được gọi là Team, nơi mọi người được tập hợp lại để làm việc, thảo luận và phát triển dự án. Vậy làm thế nào để tạo nhóm Microsoft Teams và quản lý nhóm hiệu quả?
  • Ứng dụng sách nói, audiobook cho điện thoại
    Sử dụng ứng dụng sách nói, audiobook trên điện thoại giúp người dùng có thể thưởng thức những tác phẩm yêu thích dễ dàng, tiện lợi hơn, đồng thời tận dụng tối đa thời gian rảnh rỗi của bản thân để
  • Cách chuyển ứng dụng giữa 2 điện thoại qua Bluetooth, áp dung cho Android
    Ngoài chuyển giao các dữ liệu, file cá nhân, hình ảnh, … bạn còn có thể chuyển các ứng dụng từ điện thoại này sang điện thoại khác thông qua Bluetooth. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ tập trung hướng
  • Cách cấp quyền cho ứng dụng Android, chỉnh sửa và quản lý quyền truy cập
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nếu như bạn đang lo lắng về quyền riêng tư khi sử dụng điện thoại thì việc quản lý quyền của ứng dụng trên Android là một thao tác cực kỳ quan trọng. Có rất nhiều ứng dụng Android uy tín có thể đang xâm phạm vào các tính năng và dữ liệu trên điện thoại của bạn. Để kiểm soát chính xác những quyền của ứng dụng Android, bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách cấp quyền cho ứng dụng Android, chỉnh sửa quyền, quản lý Permission trong bài viết dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Height Increase for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat height increase for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Height Increase for Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm