download Hey Flower Cho Android

Hey Flower

 Cho Android

Download Hey Flower - Game vẽ đường tưới nước vào chậu hoa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/01/2021

Hey Flower là trò chơi khá độc đáo, với nhiệm vụ vẽ một đường để duy trì sự sống và tươi xanh của lọ hoa, bởi vì khi có được nguồn nước, hoa sẽ nở. Game có cách chơi đơn giản, chỉ cần chạm và trượt ngón tay trên giao diện để tạo ra đường nước chảy vào lọ, hàng trăm cấp độ độc đáo để thử thách trí não của bạn.


Trong Hey Flower, nhiệm vụ của bạn là rót nước vào chiếc bình để đảm bảo hạt giống nảy mầm cho đến khi chúng biến thành hoa, bạn phải quan sát cẩn thận vị trí của vòi nước và bình, sau đó vẽ hướng để nước tiếp cận chậu. Game mang đến hàng trăm cấp độ, ngày càng trở nên phức tạp trong trò chơi, vì vậy nếu bạn cần nhấp vào "hint" để kiểm tra cách giải câu đố đối với những trường hợp khó nhằn.

hey flower

Download Hey Flower, Game vẽ đường tưới nước vào chậu hoa

Hey Flower có đồ họa khá đẹp mắt với hình ảnh tối giản, hiển thị một chiếc bình được đặt ở giữa kịch bản có được các yếu tố mới ngay khi người dùng bắt đầu vẽ. Theo đánh giá của nhiều người đã chơi, đây là game mang tính trí tuệ hay và gây nghiện, bạn phải vận dụng trí thông minh và trí tưởng tượng để giải thoát suy nghĩ của mình và vượt qua khỏi màn chơi. Chắc chắn khi download và trải nghiệm, bạn sẽ không phải hối hận.

Nếu thích các dạng game phiêu lưu thì Polynesia Adventure có thể là lựa chọn tốt cho bạn, nơi bạn sẽ bước vào một chuyến phiêu lưu tìm kiếm người mẹ đã mật cùng nhân vật Emilia, nhiệm vụ của bạn trong Polynesia Adventure là khám phá thế giới, truy tìm kho báu, xây dựng trang trại và thành phố.

Các tính năng chính của Hey Flower:

- Trò chơi rót nước vào lọ hoa

- Hàng trăm cấp độ thử thách

- Gợi ý cho những màn chơi khó

- Đòi hỏi trí tưởng tượng và sự quan sát


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game du hành thời gian như trong Avengers Endgame
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Avengers Endgame là một bộ phim được phát hành vào giữa năm nay và độ HOT của nó thì không có gì phải bàn cãi, những tác động của nhân vật đã làm ảnh hưởng đến sự liền mạch của dòng chảy thời gian, và bài viết sau sẽ mang đến cho bạn những game du hành thời gian giống với Avengers Endgame.
  • Top game Android đồ họa đẹp nhất 2021
    Hiện nay, game Android không chỉ được chú trọng vào lối chơi mà còn phần đồ họa với công nghệ tiên tiến nhất. Vậy đâu là game Android có đồ họa đẹp nhất 2021? Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá trong bài
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Chiêm bao thấy nước chảy xiết đánh con gì dễ trúng?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Chiêm bao thấy nước chảy xiết không chỉ mang đến điềm báo, ý nghĩa riêng mà còn cho con số may mắn tương ứng trong lô đề. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để biết chiêm bao thấy nước chảy xiết đánh con gì dễ trúng nhé.
  • Giải Bài 3 Trang 32 SGK Toán 5
    Giải bài 3 trang 32 SGK Toán 5 trong Luyện tập chung, trung bình mỗi giờ vòi nước đó chảy vào được bao nhiêu phần của bể ?
  • Sửa lỗi điều hòa bị kêu, chảy nước, đóng đá
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Mô tả bài viết sau một thời gian dài sử dụng, nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy điều hòa bị kêu, phát ra tiếng khá to, thậm chí là chảy nước và đóng đá, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi điều hòa bị kêu, chảy nước, đóng đá.
  • Hướng dẫn tải miễn phí game Steep trên Ubisoft
    Tựa game được phát triển và phát hành bởi Ubisoft, Steep là trò chơi thể thao mạo hiểm có đồ họa 3D ấn tượng và âm thanh chân thực, người chơi có thể tham gia vào một số môn thể thao mạo hiểm như
  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
  • Giải Bài 4 Trang 75 SGK Toán 4
    Giải bài 4 trang 75 SGK Toán 4 trong Luyện tập chung, Hỏi sau 1 giờ 15 phút cả hai vòi đó chảy vào bể được bao nhiêu lít nước ?
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Nhận miễn phí game Farming Simulator 19 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhận game Farming Simulator 19 hoàn toàn miễn phí và bắt đầu công việc trồng trọt ngay hôm nay nhờ vào Epic Games Store. Hiện nay Farming Simulator 19 là một game giả lập nông trại siêu phổ biến với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt và chứa đầy các hoạt động canh tác, trồng trọt, chăn nuôi mới thú vị.
  • Code Vương Thần Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game nhập vai thần thoại Châu Âu Vương Thần Mobile tái hiện thế giới Thần Ma kết hợp với đồ họa hấp dẫn đã mang đến trải nghiệm rất thú vị cho người chơi. Ngoài ra, tham gia vào game người chơi còn nhận được Code Vương Thần Mobile giúp nâng cao lực chiến
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hey Flower được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hey flower là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hey Flower Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm