download 3QVL cho Android

3QVL

 cho Android

Download 3QVL - Game tam quốc trên mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/07/2020

3QVL là một sản phẩm game Tam Quốc mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể tải game 3QVL và chơi game 3QVL trên các nền tảng di động hoặc trên PC nữa thông qua giả lập. Thế giới Tam Quốc giàu chất chiến thuật hấp dẫn đang đợi bạn ở 3QVL.


Game ngừng phát hành 30/9/2019

Dòng game đề tài Tam Quốc vẫn có một vị trí trong đời sống trải nghiệm game thủ Việt. Hàng năm có khá nhiều sản phẩm game Tam Quốc ra mắt và mới nhất là sản phẩm 3QVL. Sản phẩm 3QVL được phát hành trên các nền tảng di động cho iOS và Android. Tựa game tiến hành Alpha Test hôm 17.4 và chính thức mở cửa ngày 19.4.

3qvl

Tải 3Q VL - Game tam quốc trên mobile, Vua tam quốc go

Trong game 3QVL, game thủ được lựa chọn một trong hai loại hình nhân vật thuộc hai giới nam hoặc nữ. Bạn sẽ tham gia vào những thử thách với độ khó tăng dần của 3QVL. Thông qua việc chiêu mộ và thu thập các tướng Tam Quốc khác nhau game thủ tiến hành nâng cấp đội hình và chiến đấu với team đối phương. Hệ thống tướng trong 3QVL khá phong phú đa dạng khi bạn sẽ gặp lại những danh tướng lẫy lừng trong Tam Quốc như ba anh em Lưu, Quan, Trương, cha con họ Tào, Viên Thuật, Viên Thiệu, Triệu Vân, Khổng Minh...

Game 3QVL thuộc dạng đánh đội hình chiến thuật theo màn hình ngang. Bạn tập hợp đội hình và tham gia chiến đấu với các đội quân khác trong game 3QVL, có thể từ hệ thống theo nhiệm vụ, có thể từ phía người cùng chơi khác theo từng hoạt động riêng. Mỗi tướng trong đội hình 3QVL sở hữu kỹ năng và hiệu quả khác nhau. Sự tương sinh tương khắc trong 3QVL khiến tính chiến thuật trong game được đẩy lên một tầng mới.

3qvl 2

Download 3QVL, game mở cửa chính thức ngày 19.4

Game 3QVL còn hấp dẫn người chơi ở tính tập thể trong hoạt động ingame. Bạn có thể tham gia như càn quét phó bản, chiến trường liên server, khiêu chiến boss, tiêu diệt cao thủ... Là một game Tam Quốc nên 3QVL không thể thiếu hoạt động quốc chiến đầy máu lửa với tính PK liên hoàn trong team đầy kịch tính.

Tham gia ngay 3QVL để trải nghiệm một tựa game Tam Quốc thẻ bài chiến thuật sôi động. Bạn cũng có thể xem thêm Cách chơi PUBG Mobile trên máy tính, PUBG Mobile là tựa game sinh tồn hấp dẫn được Tencent sản xuất. Phiên bản mobile kế thừa gần như nguyên vẹn tinh túy từ bản PC của Bluehole, bạn có thể chơi ngay.


Liên kết tải về - [522.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
  • Cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên pc
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kinh Điển Tam Quốc Mobile là một sản phẩm game Tam Quốc chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên PC. Tải Kinh Điển Tam Quốc Mobile về máy tính và chơi trên Bluestacks.
  • Code Kinh Điển Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kinh Điển Tam Quốc Mobile chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Ngay lúc này bạn có thể trải nghiệm sản phẩm chiến thuật đội hình Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên mobile hoặc PC, hơn thế nữa game thủ có thể nhận code Kinh Điển Tam Quốc Mobile với giá trị hấp dẫn.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Code Tam Quốc Liên Kích
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tam Quốc Liên Kích - tựa game chiến thuật Tam Quốc hấp dẫn trên mobile - chính thức ra mắt người chơi bởi hãng SohaGame phát hành ngày 09/05. Rất nhiều code Tam Quốc Liên Kích giá trị dành cho game thủ trong việc trải nghiệm.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Cách chơi Tam Quốc Liên Kích trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tam Quốc Liên Kích đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 09/05. Bạn có muốn trải nghiệm Tam Quốc Liên Kích trên máy tính? Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để tham khảo nhé.
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
  • Cách chơi 3Q H5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game 3Q H5 là game tam quốc h5 mới nhất được phát hành chính thức vào ngày 17.4. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi 3Q H5 trên máy tính, bạn cũng có thể tải 3Q H5 và chơi trên nền tảng mobile như iOS và Android nhé.
  • Cách chơi Mã Đạp Thiên Quân trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mã Đạp Thiên Quân là một sản phẩm game đề tài Tam Quốc quen thuộc, thiết kế trên nền di động. Game Mã Đạp Thiên Quân chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bạn có thể tải Mã Đạp Thiên Quân về máy và trải nghiệm ngay lúc này.
  • Cách chơi Quân Sư Liên Minh Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là sản phẩm game mobile chiến thuật đề tài Tam Quốc khá quen thuộc. Quân Sư Liên Minh Tam Quốc được phát hành bởi VNG, đã mở giai đoạn Alpha Test. Trò chơi cho phép người chơi thể hiện tài dùng binh khiển tướng tiêu diệt và chiếm đóng các căn cứ quân sự của địch khá hấp dẫn.
  • Cách chơi Tam Quốc Liệt Truyện trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những thể loại game nhập vai có yếu tố chiến thuật thẻ tướng hay và hấp dẫn am Quốc Liệt Truyện mới xuất hiện trên cả 2 nền tảng di động, mặc dù vậy nhưng có rất nhiều người đang tìm kiếm cách chơi Tam Quốc Liệt Truyện trên PC, nếu bạn là một trong số những người đấy thì hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn bên dưới.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3QVL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3qvl là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm