download Hóa đơn bán hàng tạp hóa (Mẫu hóa đơn bán hàng)

Hóa đơn bán hàng tạp hóa

 (Mẫu hóa đơn bán hàng)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1598
  • Size: 503 KB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Hóa đơn bán hàng tạp hóa - Mẫu hóa đơn bán lẻ hàng tạp hóa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/08/2020

Mẫu hóa đơn bán hàng tạp hóa là loại hóa đơn thường được sử dụng trong các cửa hàng tạp hóa có nội dung liệt kê các hàng hóa bán ra. Mẫu hóa đơn bán hàng này rất phổ biến hiện nay, bởi bán hàng tạp hóa rất thông dụng trong nền kinh tế thị trường tại Việt Nam. Thường thì theo mẫu hóa đơn bán hàng này chủ yếu dùng để kê khai hàng hóa, tính thuế theo phương pháp trực tiếp.


Mẫu hóa đơn bán hàng tạp hóa ghi rõ tên đơn vị bán hàng, tên người mua hàng cùng với phần liệt kê tên hàng hóa dịch vụ kèm theo đơn vị tính, số lượng và đơn giá cụ thể. Hóa đơn bán hàng tạp hóa chủ yếu được sử dụng để giao dịch tiền hàng trực tiếp, không thông qua các công tác chuyển khoản vì giá trị đơn hàng không quá lớn. Mẫu hóa đơn bán hàng này cũng khá đơn giản, các cửa hàng có thể tự thiết kế và in ấn hoặc tải về từ Internet.

 

download hoa don ban hang tap hoa



Hóa đơn bán hàng tạp hóa phải có chữ ký của người mua hàng và người bán hàng để khi cần có thể làm bằng chứng kiểm tra đối chiếu lại. Bên mua và bên bán đều phải giữ lại hóa đơn này để nếu có sai sót còn dễ dàng giải quyết. Hiện nay, việc sử dụng hóa đơn bán hàng được nhiều cửa hàng tạp hóa sử dụng nhằm thể hiện sự chuyên nghiệp trong các giao dịch hàng hóa. Các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hóa đơn bán hàng theo thông tư 200 của chúng tôi.

Mẫu hóa đơn bán hàng chỉ dành cho những người làm công việc bán hàng, còn đối với các bạn sinh viên đang cần tìm việc làm thì một mẫu CV xin việc và bản sơ yếu lý lịch sẽ cần thiết hơn. Các bạn tham khảo CV xin việc của chúng tôi để biết cách viết CV hay nhất. Bên cạnh đó, nhà tuyển dụng của sẽ yêu cầu bạn khai sơ yếu lý lịch để theo dõi và quản lý về nhân thân, quá trình học tập, công tác.
 


Liên kết tải về - [503 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hóa đơn bán hàng tạp hóa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hóa đơn bán hàng tạp hóa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hóa đơn bán hàng tạp hóa (Mẫu hóa đơn bán hàng)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm