download Hoạt hình 3D cơ bản PDF

Hoạt hình 3D cơ bản

 PDF

Download Hoạt hình 3D cơ bản - Tài liệu học thiết kế, dựng phim hoạt hình

Diệu Hương Giang  cập nhật: 22/04/2017

Hoạt hình 3D cơ bản là tài liệu hướng dẫn các học viên về kỹ thuật dựng phim hoạt hình 3D, giống như một khóa học chuyên nghiệp dành cho những người có niềm đam mê đặc biệt với phim hoạt hình. Người học sẽ nắm được các kỹ năng mỹ thuật cơ bản, phác thảo nhân vật, phối cảnh không gian, nhân cách hóa đồ vật.


Hoạt hình 3D cơ bản gồm 8 bài học: Tổng qua giới thiệu một số lệnh và thao tác cơ bản trong việc dựng phim hoạt hình 3D, các phép biến đổi, hiệu chỉnh Shape, Loft và Boolean, các lệnh cơ bản trong Modifier List, các chất liệu cơ bản, chất liệu nâng cao, thiết kế nội thất. Tài liệu còn giới thiệu đến người học các bài thực hành để làm quen với công việc thiết kế trên thực tế. Cùng với cách dùng các lệnh trong dựng phim hoạt hình, bạn xem cách tạo ảnh 3D từ kho ảnh bằng cách sử dụng phần mềm khá đơn giản.

download hoat hinh 3d co ban

Thông qua tài liệu Hoạt hình 3D cơ bản này, người học cớ thể biết cách xây dựng nhân vật hoạt hình, cũng như dựng các phim quảng cáo hoạt hình, thiết kế các kỹ xảo 3D trong phim hoạt hình, biên tập âm thanh và hình ảnh. Nếu bạn học chuyên ngành dựng phim, thiết kế hoặc đang làm việc trong lĩnh vực này thì đây là tài liệu học rất hữu ích. Bạn tham khảo phần mềm làm phim hoạt hình Toon Boom Studio để tiến hành làm phim hoạt hình trực tiếp trên Toon Boom Studio thông qua hướng dẫn từ tài liệu này.


Nội dung chính của Thông qua tài liệu Hoạt hình 3D:

- Giới thiệu một số lệnh và thao tác cơ bản trong việc dựng phim hoạt hình 3D
- Các phép biến đổi trong hoạt hình 3D
- Các chất liệu cơ bản và nâng cao trong thiết kế hoạt hình
- Các bài thực hành để nâng cao kỹ năng thiết kế


Liên kết tải về - [4.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hoạt hình 3D cơ bản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hoạt hình 3d cơ bản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hoạt hình 3D cơ bản PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Stick Nodes 3/5 Ứng dụng dựng phim hoạt hình phong cách người que
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm