download Stick Nodes Cho Android

Stick Nodes

 Cho Android

Download Stick Nodes - Ứng dụng dựng phim hoạt hình phong cách người que

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/11/2018

Stick Nodes là ứng dụng làm phim hoạt hình phong cách stickman được thiết kế dành riêng cho các thiết bị di động, Stick Nodes được lấy cảm hứng từ phần mềm Pivot Stickfigue nổi tiếng cho phép bạn tạo các phim hoạt hình cho riêng mình và xuất chúng ra video MP4 hay ảnh động Gif.



Stick Nodes cho Android cung cấp cho người dùng tính năng tự động chỉnh tween để làm cho hình ảnh động của bạn trở nên mượt mà một cách nhanh chóng. Bạn cũng có thể thêm hiệu ứng âm thanh cho các khung hình, khiến bộ phim trở nên hoành tráng hơn. Tiện ích có một máy ảnh ảo dùng để di chuyển và phóng to làm cho hình ảnh động đậm chất điện ảnh.

stick nodes

 

Download Stick Nodes - Ứng dụng làm phim hoạt hình trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, Stick Nodes cho iPhone cũng cung cấp bảng màu gradient giúp các mô hình của bạn sống động và chân thực hơn. Chức năng Textfieds cho phép bạn dễ dàng chèn văn bản và hộp thoại vào khung hình. Người dùng cũng có thể tận dụng hàng ngàn mô hình người que miễn phí có sẵn trên webiste của ứng dụng để thiết kế cho bộ phim của mình. Và sau đó xuất thành file GIF hoặc MP4 để đăng lên kênh Youtube.

Artoonix cũng là ứng dụng làm phim hoạt hình được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, bạn chỉ cần nên ý tưởng kịch bản, Artoonix sẽ giúp xây dựng một bộ phim hoạt hình hoàn chỉnh chỉ trong vài ngày, nhanh gấp nhiều lần với phương pháp làm phim truyền thống.

stick nodes 2

Tải Stick Nodes - Ứng dụng dựng phim hoạt hình phong cách người que

Đặc biệt Stick Nodes còn hoạt động như một mạng xã hội, nơi các họa sĩ hoạt hình có thời gian vui vẻ, giúp đỡ lẫn nhau, đăng các tác phẩm của họ và thậm chí tạo ra các nhân vật có sẵn cho người chơi khác sử dụng. Hàng nghìn mô hình được cập nhật hàng ngày tại trang web của ứng dụng.

Ngoài ra, chỉ với những bức ảnh bạn cũng có thể làm thành một bộ phim hoạt hình với sự giúp đỡ của phần mềm mang tên Photo to Cartoon, được cung cấp hoàn toàn miễn phí, Photo to Cartoon mang tới tất cả mọi thứ bạn cần để tạo nên những bộ phim hoạt hình ngộ nghĩnh từ chính những hình ảnh của bạn.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stick Nodes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stick nodes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stick Nodes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Toontastic 3D 3/5 Ứng dụng làm phim hoạt hình cho di động
  • Animation Desk 5/5 Ứng dụng làm phim hoạt hình cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm