download Học247 Cho Android

Học247

 Cho Android

Download Học247 - Ứng dụng hướng dẫn làm bài tập, luyện thi THPT QG, Đại học

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/09/2019

Học247 học tập miễn phí được xây dựng nhằm giúpcác em học sinh giải những bài toán khó, đồng thời cũng giúp các bậc phụ huynh dễ dàng hỗ trợ việc học tập của con em mình, thông qua Học247, các em có thể nhanh chóng giải bài tập sách giáo khoa, sách bài tập, vở bài tập, sách tham khảo ngay trên chiếc dế yêu.




Ứng dụng Học247 cung cấp cho người dùng chương trình đầy đủ các môn học từ Tiểu học, THCS, THPT và Đại học đại cương. Cung cấp bài giảng, hướng dẫn giải bài tập SGK và sách bài tập nâng cao của tất cả các môn học. Bên cạnh đó, tiện ích cũng bao gồm hệ thống trắc nghiệm online theo bài học, theo chủ đề hay theo đề thi và kiểm tra 1 tiết, học kỳ và thi thử THPT QG.

hoc247

Tải Học247 cho Android - Ứng dụng hướng dẫn giải bài tập SGK

Ứng dụng học tập Học247 được coi là nguồn tài liệu tham khảo chất lượng cao dành cho học sinh sinh viên. Kết hợp với đó là diễn đàn học tập lớn mạnh, nơi bạn có thể thảo luận, hỏi đáp nhanh chóng tại website, App, các kênh Youtube và Facebook. Các bài học được cập nhật liên tục hàng ngày bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm.

hoc247 2

Download Học247 cho iPhone - Ứng dụng hướng dẫn làm bài tập, luyện thi THPT QG, Đại học

Học247 được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất trên tất cả các thiết bị đặc biệt là Mobile. Ngoài ra, nhà phát triển cũng luôn lắng nghe góp ý để đổi mới trang web và ứng dụng phục vụ các bạn học sinh, giáo viên, sinh viên cả nước tốt nhất.

HocTot cũng là ứng dụng hướng dẫn giải bài tập sách giáo khoa, sách bài tập được nhiều bạn học sinh và giáo viên tin tưởng sử dụng, điểm nổi bật ở HocTot đó chính là các lớp học, cấp học được chia cụ thể, đồng thời bên trong các môn học được sắp xếp một cách trực quan, khoa học.


Liên kết tải về - [44M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Học247 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat học247 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Học247 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm