download Hockey All Stars Cho Android

Hockey All Stars

 Cho Android

Download Hockey All Stars - Game khúc quân cầu cho điện thoại Android, iPhone

Thu Hà  cập nhật: 07/04/2020

Hockey Stars là một game mô phỏng môn thể thao khúc quân cầu trực tuyến đa người chơi tuyệt vời nhất trên thế giới đến từ nhà phát hành Distinctive Games. Điều khiển đĩa tròn và trở thành huyền thoại trong game Distinctive Games.




Giới thiệu Distinctive Games:

Trong Hockey All Stars, người chơi có thể tham gia trận đấu giữa bạn và game thủ khác trên thế giới. Thi đấu với nhịp độ nhanh, vận dụng khả năng đón bóng kịp thời và nhanh nhạy của bạn để đưa đội mình lên bảng xếp hạng toàn cầu và giành những giải thưởng lớn. Bạn cũng có thể tạo nhóm của riêng của mình, chọn thiết kế và màu sắc đồng phục, và bắt đầu thành lập nhóm của bạn trên đấu trường Thế giới. Đồng thời xây dựng đội hình gồm toàn các cầu thủ ngôi sao thông qua đào tạo hoặc thu thập thẻ cầu thủ mới.

hockey all stars

Download Hockey All Stars - Game khúc quân cầu cho điện thoại Android, iPhone

Tham gia vào những trận thi đấu đa người chơi, kiểm soát mục tiêu và đánh vào lưới để ghi điểm. Chơi trong nhiều đấu trường khác nhau để nhận được những giải thưởng lớn hơn. Chiến thắng giải đấu và mở khóa vô số đội tuyển với sức mạnh và lối chơi độc đáo. Đó là sứ mệnh của bạn trong game Hockey All Stars. Hãy cố gắng chơi thật tuyệt để ghi tên vào bảng xếp hạng thế giới.

Các tính năng chính của Hockey All Stars:

- Game mô phỏng khúc quân cầu.

- Đồ họa 3D chân thực.

- Xây dựng đội hình của riêng mình.

- Tuyển các cầu thủ giỏi nhất.

- Tham gia các giải đấu để leo lên bảng xếp hạng thế giới.

Game liên quan:

Glow Hockey cũng là tựa game mô phỏng môn thể thao khúc quân cầu hấp dẫn cho mobile, Glow Hockey mang tới cho người chơi 2 chế độ chơi trên cùng một thiết bị, đặc biệt chế độ chơi nhanh thách thức bạn với 4 mức độ khó điên cuồng.


Liên kết tải về - [96M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hockey All Stars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hockey all stars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hockey All Stars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm