download Glow Hockey cho Android

Glow Hockey

 cho Android

Download Glow Hockey - Chơi khúc côn cầu trên di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/08/2018

Glow Hockey là game mô phỏng môn thể thao khúc côn cầu với lối chơi đơn giản nhưng khó trở thành cao thủ. Tham gia Glow Hockey bạn có thể đối đấu trức tuyến với những người chơi khác hoặc thi đấu với AI máy tính thông minh.



Nhiệm vụ của người chơi trong Glow Hockey cho Android là điều khiển paddle để đánh trái bóng về khung thành của đối phương, giành điểm số áp đảo. Mới nghe có vẻ đơn giản nhưng thực chất trái puck không phải lúc nào cũng nghe lời bạn. Ngoài việc giải trí game còn giúp bạn rèn luyện khả năng phản xạ tinh mắt nhanh tay để cản phá những pha đánh của đối phương.

glow hockey

 

Download Glow Hockey - Chơi khúc côn cầu trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Glow Hockey cho iPhone mang tới cho người chơi 2 chế độ chơi trên cùng một thiết bị, đặc biệt chế độ chơi nhanh thách thức bạn với 4 mức độ khó điên cuồng. Game tương thích với hầu hết các thiết bị Android hiện nay, thậm chí với cả những dòng điện thoại có cấu hình yếu.

Air Combat Online là game hành động chiến đấu nhiều người chơi trực tuyến dành cho mobile, trong Air Combat Online bạn sẽ tham gia vào một cuộc hiến máy bay khốc liệt cùng các đối thủ là bạn bè hay người chơi từ khắp thế giới.

glow hockey 2

Tải Glow Hockey - Chơi khúc côn cầu trên di động

Về mặt đồ họa, Glow Hockey được thiết kế với hiệu ứng Neon cực cool, vừa giúp người chơi dễ quan sát, vừa tạo sự độc đáo, mới mẻ. Bạn được quyền lựa chọn trong số 4 kiểu puck và paddle để tăng cảm hứng khi trải nghiệm.

Sea Battle là game bắn tàu bay giấy gắn bó với tuổi thơ của rất nhiều người, nếu bạn muốn sống lại những ký ức tươi đẹp đó, hãy tải và chơi game Sea Battle trên điện thoại của mình.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Khám phá một thế giới côn trùng siêu thực trong game Metamorphosis
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Metamorphosis là tựa game phiêu lưu giải đố góc nhìn thứ nhất, nơi bạn vai Gregor, bị biến thành một con bọ nhỏ và bắt đầu một cuộc hành trình phi thường để làm sáng tỏ bí ẩn về sự biến đổi của mình. Metamorphosis đang chờ đợi bạn với những điều gì?
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách tăng sao Đấu Sĩ game Quyền Vương Chiến KOF AllStar đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Để có sức mạnh càn quét mọi phó bản và dánh bại mọi đối thủ thì việc tăng sao Đấu Sĩ game KOF AllStar là điều hết sức cần thiết, không chỉ cải thiện mọi mặt về chỉ số phẩm chất mà côn thêm một vài kỹ năng mới.
  • Cách nhận Kim Cương Ant Legion miễn phí
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Ant Legion là game chiến thuật vừa được ra mắt nơi bạn hợp nhất sức mạnh của những con kiến ​​nhỏ bé và hạ gục những con côn trùng khổng lồ. Bạn sẽ cần rất nhiều tài nguyên để mở rộng đế chế kiến của mình trong đó Kim Cương là tài nguyên vô cùng quan trọng. Có một số cách nhận Kim Cương Ant Legion miễn phí mà bạn cần phải biết.
  • Mẹo chơi Ant Legion phát triển nhanh cho người mới
    Ant Legion là tựa game chiếc lược xây dựng quân đội kiến. Người chơi cần xây dựng tổ của mình và điều khiển đoàn kiến tấn công các đội quân côn trùng khác nhau trên bản đồ. Đối với những người mới
  • Cấu hình chơi game bắn súng viễn trưởng Control
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nhà phát triển Remedy chính thức công bố cấu hình chơi game bắn súng viễn tưởng Control, hãy xem liệu máy tính của bạn có đáp ứng được yêu cầu này không nhé.
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Game Fire, tăng tốc chơi game trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là một game thủ ưa thích những tựa game có đồ hoạ đẹp mắt nhưng máy tính mà bạn đang sử dụng lại không thể đáp ứng được yêu cầu của trò chơi, hay bạn muốn tối ưu hoá tối đa máy tính của mình để có thể chơi game ở thiết lập cao nhất. Với Game Fire, bạn có thể dễ dàng tăng FPS khi chơi game. Nếu bạn quan tâm đến phần mềm này, bạn có thể nhận ngay bản quyền miễn phí Game Fire, hỗ trợ tăng tốc khi chơi game ở dưới đây.
  • Cách tìm DirectX phù hợp với yêu cầu của game
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    DirectX là gì và làm thế nào để tìm DirectX phù hợp với game mà bạn đang chơi. Vấn đề tưởng chừng như rất khó nhưng lại không hề khó bởi chỉ cần làm theo hướng dẫn sau đây của chúng tôi, mọi thứ sẽ được giải quyết triệt để.
  • Cách đăng ký chơi Royal Blood bản quốc tế
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Royal Blood bản quốc tế chuẩn bị ra mắt game thủ toàn cầu. Ngay bây giờ bạn có thể đăng ký trước Royal Blood bản quốc tế để có suất tham gia trải nghiệm. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Royal Blood bản quốc tế một cách chi tiết nhất.
  • Top 5 game không yêu cầu cấu hình GPU
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Có nhiều trò chơi mà bạn có thể trải nghiệm ngay cả khi máy tính của bạn không có GPU như Celeste, Dead Cells hay Call of Duty Modern Warfare 2 và đây là 5 tựa game hay nhất không yêu cầu cấu hình GPU để hoạt động.
  • Trấn Ma Khúc, Game mobile nhập vai hàng đầu
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thể loại game nhập vai là một trong những thế mạnh và là truyền thống của hãng sản xuất game top đầu Trung Quốc NetEase, vận hành được một thời gian khá dài, cho đến nay Trấn Ma Khúc vẫn là một sản phẩm game di động MMORPG được ưa chuộng hàng đầu.
  • Top các game thịnh hành nhất trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Facebook đã trở thành mạng xã hội lớn nhất toàn cầu khi có đến hơn 1.4 tỷ người dùng. Bạn có thể kết nối, trò chuyện và chia sẻ mọi thứ với mọi người bằng nhiều cách khác nhau trong đó có chơi game trên Facebook. Vậy những game nào đang thịnh hành nhất trên Facebook? Bạn đọc khám phá cùng Taimienphi.vn nhé!
  • Nhận miễn phí Aztez trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Siêu phẩm game hành động chặt chém Aztez sẽ chính thức được Epic Games Store phát hành miễn phí ngay tại trang chủ của họ. Nếu bạn là một người yêu thích những game chiến thuật có lối chơi đơn giản, đẹp mắt và không cầu kỳ thì đừng bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một này nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Glow Hockey được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat glow hockey là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Glow Hockey cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rumble Hockey 3/5 Game khúc côn cầu online cho điện thoại Android, iPhone
  • Color Hockey 3/5 Trò chơi khúc côn cầu trên di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm