download Solvee Cho iPhone

Solvee

 Cho iPhone

Download Solvee - Ứng dụng giải bài tập nhanh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/01/2023

Solvee là ứng dụng giải bài tập các môn Toán, Lý, Hoá, tiếng Anh nhanh chóng chỉ trong 5 giây bằng cách chụp ảnh các đề bài. Solvee hỗ trợ giải đề với độ chính xác lên đến 80% nhờ sử dụng công nghệ AI, giúp học sinh chủ động tham khảo hay kiểm tra đáp án chính xác.


1. Giới thiệu về Solvee

Chỉ với một chiếc điện thoại có cài đặt Solvee và có kết nối Internet kết hợp với thao tác chụp ảnh bài tập, bạn có thể giải nhanh các bài tập Toán, Lý, Hóa, Anh văn từ lớp 6 đến lớp 12 nhanh chóng chỉ trong 5 giây. Solvee ứng dụng công nghệ AI sẽ nhận hình ảnh đề bài và đưa ra lời giải chính xác hoặc dạng bài tương tự với bài tập.

solvee

Solvee trên Android, iPhone, Ứng dụng giải bài tập nhanh

Solvee là ứng dụng giải bài tập do người Việt sáng tạo, cung cấp lời giải bài tập chi tiết, rõ ràng, chính xác phù hợp, có cả các dạng bài và đáp án tương tự để học sinh luyện tập. Solvee còn có tính năng nhận diện cả chữ viết tay và chữ in, đồng thời đi kèm với bộ đề thi thử phong phú bao quát hết kiến thức trong kho bài tập Toán, bài tập Vật Lý, bài tập Hóa học, bài tập Tiếng Anh từ lớp 6 đến 12.

2. Những cập nhật chính của Solvee:

- Ứng dụng giải bài tập Toán, Lý, Hóa, Anh.
- Sử dụng công nghệ AI, giải bài tập trong 5 giây.
- Nhận diện cả chữ viết tay và chữ in.
- Lời giải bài tập chi tiết, rõ ràng, chính xác.
- Bộ đề thi thử phong phú bao quát.

3. App liên quan

Tham khảo nhiều ứng dụng hỗ trợ giải bài tập vật lý hay khác trong bài viết dưới đây:

Xem thêm: Ứng dụng giải bài tập Vật Lý

Cẩm Nang Vật Lý cũng là ứng dụng học tập môn Vật cung cấp các kiến thức lý thuyết và trắc nghiệm môn Vật Lý từ lớp 6 lớp 12, đồng thời mang đến nhiều đề thi để học sinh ôn luyện, bên cạnh đó Cẩm Nang Vật Lý còn mang đến những nội dung giải trí cho học sinh.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải bài tập Toán 6, hướng dẫn làm bài trong SGK Toán lớp 6
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Giải toán 6 là tài liệu tổng hợp với hệ thống các bài giải bài tập toán lớp 6 một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Tài liệu giải toán 6 với nội dung bám sát chương trình sách giáo khoa cùng với những hướng dẫn cụ thể hỗ trợ quá trình học tập, củng cố kiến thức và đưa ra những phương pháp giải toán, học tập một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết sách giải toán lớp 6 được chúng tôi cập nhật đầy đủ dưới đây.
  • Giải Toán 7, Giải bài tập Toán lớp 7 theo SGK
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Sách giải toán 7 là một trong số những tài liệu khá hữu ích dành cho các em học sinh lớp 7 có thể ôn luyện cũng như củng cố kiến thức toán học lớp 7 bao gồm đại số và hình học một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Tài liệu giải bài tập toán 7 bao gồm đầy đủ các bài giải toán với trình bày khoa học và ngắn gọn với nội dung bám sát với chương trình bài tập sách giáo khoa Toán lớp 7 các em học sinh hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng làm tài liệu học tập hợp lý nhất.
  • Giải toán lớp 12 Bài 1, 2, 3, 4, 5, 6 trang 133, 134 SGK Giải Tích - Số phức
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Giải toán lớp 12: Số phức là tài liệu hỗ trợ quá trình học tập và tìm hiểu của các em học sinh lớp 12 về số phức cùng với đó là việc giải bài tập số phức sao cho hợp lý cũng là vấn đề được đề cập đến trong tài liệu này. Với giải Toán lớp 12 số phức bao gồm đầy đủ hệ thống các bài giải bài tập toán 12 chi tiết và dễ hiểu, góp phần nâng cao khả năng học tập và làm toán của các em học sinh đễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Giải bài tập trang 58 SGK Toán 9 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Giải bài tập trang 58 SGK Toán 9 Tập 2 - Giải bài toán bắng cách lập phương trình là tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh có thể dễ dàng tiến hành giải bài tập cũng như ứng dụng cho quá trình ôn luyện và nâng cao kiến thức toán học nhanh chóng nhất. Tài liệu giải Toán lớp 9 được cập nhật đầy đủ và hệ thống chi tiết dưới đây, mời các bạn tham khảo.
  • Giải bài tập trang 50 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tài liệu giải toán lớp 3 chủ đề giải bài tập trang 50 SGK toán 3 - Bài toán giải bằng hai phép tính được cập nhật đầy đủ và chi tiết với những nội dung hướng dẫn cũng như đem lại các cách giải bài tập nhanh chóng và hiệu quả hơn cho các em học sinh. Mời các bạn cùng theo dõi và ứng dụng tài liệu tham khảo này để có kết quả học tập như mong đợi
  • Giải bài tập trang 40 SGK toán 3
    Bài giải bài tập trang 40 SGK toán 3 với đầy đủ nội dung hường dẫn học tạp cũng như giải toán lớp 3 dễ dàng và hiệu quả. Các em học sinh hãy cùng tham khảo bài học để giải các dạng toán liên quan đến
  • Giải Bài 1 Trang 54 SGK Toán 5 luyện tập
    Giải bài 1 trang 54 SGK toán 5 luyện tập trong Luyện tập, Đặt tính rồi tính:
  • Giải Bài 2 Trang 54 SGK Toán 5 luyện tập
    Giải bài 2 trang 54 SGK toán 5 luyện tập trong Luyện tập, Tìm x
  • Giải Bài 2 Trang 64 SGK Toán 5 luyện tập
    Giải bài 2 trang 64 SGK toán 5 luyện tập trong luyện tập , Tìm số dư của phép chia sau
  • Giải Bài 1 Trang 64 SGK Toán 5 luyện tập
    Giải bài 1 trang 64 SGK toán 5 luyện tập trong luyện tập , Đặt tính rồi tính:
  • Giải Bài 3 Trang 64 SGK Toán 5 luyện tập
    Giải bài 3 trang 64 SGK toán 5 luyện tập trong luyện tập , Đặt tính rồi tính:
  • Giải toán lớp 11 Bài 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 trang 119, 120 SGK Hình Học- Khoảng cách
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Giải toán lớp 11: Khoảng cách là một trong số những tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh cùng tìm hiểu chuyên sâu hơn về khoảng cách cũng như giải bài tập khoảng cách trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Tài liệu giải Toán lớp 11 chủ đề khoảng cách còn bao gồm hệ thống các bài giải bài tập trình bày chi tiết, đầy đủ và hướng dẫn cụ thể đáp ứng nhu cầu học tập và trau dồi kiến thức toán học của các em học sinh đễ dàng hơn.
  • Giải bài tập trang 9, 10 SGK Đại Số 10
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mệnh đề là bài mở đầu chương học này, để củng cố kiến thức cũng như học tập toán lớp 10 tốt các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết tài liệu giải toán lớp 10 cùng với những hướng dẫn giải bài tập trang 9, 10 SGK Đại Số 10 - Mệnh đề được trình bày cụ thể dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Solvee được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat solvee là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HocTot 3/5 Ứng dụng hướng dẫn giải bài tập SGK, giải toán qua mạng, bài văn mẫu hay cho di động
  • Socratic 3/5 Phần mềm giải bài tập qua ảnh chụp điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm