download Hợp đồng cho thuê văn phòng song ngữ (Office lease contract) File DOC

Hợp đồng cho thuê văn phòng song ngữ (Office lease contract)

 File DOC

Download Hợp đồng cho thuê văn phòng song ngữ (Office lease contract) - Hợp đồng thuê văn phòng tiếng Anh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/08/2017

Hợp đồng cho thuê văn phòng song ngữ (Office lease contract) phù hợp với những công ty trong nước và doanh nghiệp nước ngoài muốn thuê văn phòng để làm việc. Mẫu hợp đồng có hai ngôn ngữ (Tiếng Anh và Tiếng Việt), giúp việc hiểu nội dung trong hợp đồng rõ ràng hơn.


Nhằm hạn chế được những mâu thuẫn, tranh chấp trong quá trình hợp tác thuê và cho thuê văn phòng, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu hợp đồng cho thuê văn phòng song ngữ (Office lease contract) để các bạn tham khảo, qua đó, hoàn thiện được những nội dung có trong hợp đồng đầy đủ và chi tiết nhất.

Hợp đồng cho thuê văn phòng song ngữ (Office lease contract) bao gồm cả phần tiếng Việt và phần tiếng Anh tương ứng, qua đó, dù người tham gia hợp đồng là người Việt Nam hay người nước ngoài đều có thể hiểu hết được toàn bộ nội dung của hợp đồng để đưa ra được những thỏa thuận nhằm bảo vệ được quyền lợi cho mình trong quá trình tham gia hợp đồng. 

Nội dung mẫu hợp đồng thuê văn phòng cũng có yêu cầu giống với hợp đồng thuê nhà, trong quá trình soạn thảo cần phải đảm bảo nội dung được xây dựng trên cơ sở pháp lý, quy định rõ ràng về trách nhiệm, quyền lợi của các bên khi tham gia ký kết vào hợp đồng thuê văn phòng, hai mẫu hợp đồng này khác nhau ở mục đích sử dụng, hợp đồng thuê nhà được sử dụng để làm nhà ở sinh hoạt, còn hợp đồng thuê văn phòng được sử dụng làm văn phòng làm việc cho các doanh nghiệp, cơ quan. 


Hợp đồng cho thuê văn phòng song ngữ (Office lease contract)
Download Hợp đồng cho thuê văn phòng song ngữ (Office lease contract) - Phần mềm Mẫu hợp đồng cho thuê văn phòng song ngữ (Office lease contract)

 

Các bên cần đọc kỹ những nội dung của hợp đồng cho thuê văn phòng song ngữ (Office lease contract) để hoàn thiện những yêu cầu có trong hợp đồng, xây dựng được tính chặt chẽ về mặt pháp lý, buộc các bên tham gia phải thực hiện. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo hợp đồng mượn nhà làm trụ sở văn phòng công ty để có thể thực hiện được một bản hợp đồng chi tiết khi bạn là bên cho mượn hoặc bên mượn nhà ở làm văn phòng. Hợp đồng mượn nhà làm trụ sở văn phòng công ty là nội hợp đồng khá phổ biến, vì vậy, các bạn có thể tìm hiểu để xây dựng các nội dung hoàn thiện nhất.

Bên cạnh những chia sẻ về mẫu hợp đồng cho thuê văn phòng song ngữ (Office lease contract), Tải Miễn Phí cũng cập nhật đi kèm với các bạn đọc giả mẫu biên bản thanh lý hợp đồng tiếng Anh được áp dụng sử dụng để thanh lý hợp đồng khi các bên đã thực hiện xong các điều khoản, đối tượng áp dụng mẫu hợp đồng thanh lý này thường là các đối tác nước ngoài, tuy nhiên mẫu biên bản thanh lý hợp đồng tiếng Anh cũng có ngôn ngữ tiếng Việt nên quá trình theo dõi cũng tiện lợi hơn. 


Liên kết tải về - [93 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng cho thuê văn phòng song ngữ (Office lease contract) - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng cho thuê văn phòng song ngữ (Office lease contract) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng cho thuê văn phòng song ngữ (office lease contract) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng cho thuê văn phòng song ngữ (Office lease contract) File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm