download Hợp đồng mượn nhà làm trụ sở văn phòng công ty Doc

Hợp đồng mượn nhà làm trụ sở văn phòng công ty

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1780
  • Size: 234 KB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Hợp đồng mượn nhà làm trụ sở văn phòng công ty - Mẫu hợp đồng thuê nhà làm trụ sở công ty

Diệu Hương Giang  cập nhật: 17/03/2017

Hợp đồng mượn nhà làm trụ sở văn phòng/công ty được dùng trong trường hợp bên B muốn mượn nhà của bên A để làm trụ sở văn phòng, công ty. Đây thực chất không phải là dạng hợp đồng cho thuê nhà mà chỉ là cho mượn nhà, do sự ký kết thỏa thuận giữa hai bên mà thôi. Nhưng dù là bất cứ hình thức nào dù là cho thuê hay cho mượn thì bạn cũng phải có hợp đồng, có công văn giấy tờ đàng hoàng để làm căn cứ tránh những nhầm lẫn cũng như rắc rối về sau này.


Cùng xem mẫu hợp đồng mượn nhà hay hợp đồng thuê nhà làm trụ sở văn phòng/công ty phải bao gồm những thông tin đầy đủ, chi tiết của cả hai bên A và bên B. Bên A tức là bên cho mượn nhà, phải có họ tên đầy đủ, chứng minh thư nhân dân, chỗ ở hiện tại, hộ khẩu thường trú...Đối với bên B là bên đi mượn thì phải có những thông tin như giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, người đại diện, chỗ ở hiện tại.

download hop dong muon nha lam tru so van phong cong ty

Bên cạnh những thông tin đầy đủ, cần thiết vừa kể trên thì hợp đồng mượn nhà làm trụ sở văn phòng/công ty mục đích, thời hạn mượn nhà cũng như viết rõ quyền và nghĩa vụ của cả hai bên. Đồng thời, văn bản cũng phải ghi rõ sau khi thời hạn mượn nhà đã hết thì bên B phải bàn giao lại nhà cho bên A. Mẫu hợp đồng thuê nhà này được in thành 2 bản, có chữ ký đại diện của hai bên và mỗi bên giữ một bản làm căn cứ và có giá trị pháp lý như nhau.

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về mẫu hợp đồng thuê nhà xưởng hoặc hợp đồng thuê xe nữa nhé, tải về để tham khảo và sử dụng trong trường hợp cần thiết. Đối với trường hợp phân chia đất cát, hương hỏa của ông bà để lại cần có sự góp mặt, tham gia của các thành viên trong gia đình thì cần tới mẫu biên bản họp gia đình để phân chia rõ ràng. Ngoài ra, nếu bạn đang muốn tham gia kinh doanh và cần góp vốn với một ai đó hoặc một đối tác nào đó thì cũng có thể tìm hiểu thêm về mẫu hợp đồng góp vốn nữa nhé. Taimienphi.vn có cập nhật đầy đủ những bản hợp đồng, văn bản, giấy tờ để bạn có thể tham khảo được.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng mượn nhà làm trụ sở văn phòng công ty được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng mượn nhà làm trụ sở văn phòng công ty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng mượn nhà làm trụ sở văn phòng công ty Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm