download Hợp đồng chuyển đổi quyền sử dụng đất nông nghiệp Doc

Hợp đồng chuyển đổi quyền sử dụng đất nông nghiệp

 Doc

Download Hợp đồng chuyển đổi quyền sử dụng đất nông nghiệp - Mẫu hợp đồng chuyển đổi quyền sử dụng đất nông nghiệp

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/11/2022

Hợp đồng chuyển đổi quyền sử dụng đất nông nghiệp là hợp đồng chuyển giao quyền sử dụng đất nông nghiệp với mục đích chuyển giao quyền sử dụng đất sang cho một người khác, trong các trường hợp mua bán đất nông nghiệp hoặc chuyển nhượng sang cho con cái, anh chị em trong gia đình, nhằm hợp pháp quyền sử dụng đất người bạn cần phải làm hợp đồng chuyển đổi quyền sử dụng đất nông nghiệp và làm các thủ tục đăng ký quyền sử dụng đất.


Hợp đồng chuyển đổi quyền sử dụng đất nông nghiệp được sưu tầm và soạn thảo từ các hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất, giúp người dùng có một bản tài liệu hoàn chỉnh và chính xác nhất để áp dụng cho trường hợp của mình, bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng mẫu hợp đồng này để để chuyển đổi quyền sử dụng đất.

download hop dong chuyen nhuong quyen su dung dat nong nghiep

Trong mẫu hợp đồng chuyển đổi quyền sử dụng đất nông nghiệp cần nêu rõ thông tin của người chuyển giao và người được chuyển giao quyền sử dụng đất, với thông tin như họ tên, ngày sinh, quê quán, số chứng minh thư, điện thoại, địa chỉ hiện tại ngoài ra cần nêu rõ chuyển giao quyền sử dụng đất của thủa đất nào, với diện tích là bao nhiêu m2.

Mảnh đất là tài sản cần nhắc đến trong bản hợp đồng, người làm hợp đồng cần nêu rõ những thông tin về mảnh đất đó như diện tích, tình trạng sử dụng, hình thức sử dụng và thời hạn sử dụng, và đặc biệt là giá trị của tài sản được quy đổi thành tiền mặt là bao nhiêu tiền.

Đơn xin giao đất nông nghiệp cũng được sử dụng khi các cá nhân có nguyện vọng xin được giao đất nông nghiệp để phục vụ cho mục đích cụ thể của mình, nội dung của đơn xin giao đất nông nghiệp phải đưa ra cam kết sử dụng đất đúng mục đích đã thống nhất từ đầu.

Hợp đồng chuyển đổi quyền sử dụng đất nông nghiệp nêu rõ những nghĩa vụ mà hai bên cần thực hiện khi ký xong hợp đồng chuyển đổi quyền sử dụng đất như bên mua cần phải thanh toán số tiền theo đúng thời gian mà bên bán đã nói trong hợp đồng, và bên bán đất cần bàn giao mảnh đất với đầy đủ diện tích mặt bằng, đảm bảo không có sự tranh chấp sau khi giao đất, và thực hiện các thủ tục để chuyển đổi quyền sử dụng đất trên danh nghĩa pháp luật.

Ngoài hợp đồng chuyển đổi quyền sử dụng đất nông nghiệp bạn cũng có thể tham khảo thêm một số hợp đồng khác như mẫu hợp đồng mua bán đất nông nghiệp, mẫu hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất nông nghiệp, mẫu giấy chuyển nhượng đất vườn hoặc giấy chuyển đổi quyền sử dụng đất nông nghiệp.

Những đặc điểm chính của hợp đồng chuyển đổi quyền sử dụng đất nông nghiệp:

- chuyển nhượng quyền sử dụng đất nông nghiệp

- Cách viết hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng chuyển đổi quyền sử dụng đất nông nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng chuyển đổi quyền sử dụng đất nông nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng chuyển đổi quyền sử dụng đất nông nghiệp Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm