download Hợp đồng đi làm việc ở nước ngoài File DOC

Hợp đồng đi làm việc ở nước ngoài

 File DOC

Download Hợp đồng đi làm việc ở nước ngoài - Mẫu hợp đồng đi lao động dài hạn ở nước ngoài

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/08/2017

Khi cho người lao động đi làm việc tại nước ngoài, bên doanh nghiệp sử dụng lao động và người lao động sẽ phải sử dụng hợp đồng đi làm việc ở nước ngoài để ghi một số nội dung thỏa thuận của các bên tham gia hợp đồng, qua đó, các bên sẽ phải thực hiện toàn bộ nội dung thỏa thuận.


Để đảm bảo quyền lợi cho người lao động khi đi làm việc tại nước ngoài, bên đơn vị sử dụng lao động và bên người lao động sẽ ký kết hợp đồng đi làm việc ở nước ngoài, trong đó, hai bên sẽ quy định rõ nội dung liên quan đến quyền lợi và trách nhiệm của hai bên trong việc thực hiện hợp đồng, nhằm giúp cho hợp đồng đạt được kết quả như mong muốn.

Hợp đồng là căn cứ pháp lý vững chắc nhất để bất cứ sự hợp tác hay giao dịch nào cũng có giá trị pháp lý, bắt buộc phải thực hiện, hợp đồng đi làm việc ở nước ngoài cũng vậy. Trong hợp đồng đi làm việc ở nước ngoài, các bạn cần ghi rõ thời hạn hợp đồng, mục đích hợp đồng, thời hạn thanh toán hợp đồng, quyền lợi và nghĩa vụ của các bên tham gia hợp đồng,...

Hợp đồng đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài cũng có nhiều nội dung tương tự, quy định về thời gian và các điều khoản sử dụng lao động Việt Nam tại nước ngoài, những điều khoản trong hợp đồng đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài cần phải tuân thủ quy định của Luật lao động trong nước và quốc tế.


Hợp đồng đi làm việc ở nước ngoài
Download Hợp đồng đi làm việc ở nước ngoài - Phần mềm Mẫu hợp đồng đi làm việc ở nước ngoài

 

Bên đơn vị sử dụng lao động và người lao động sẽ phải thực hiện toàn bộ những nội dung thỏa thuận trong hợp đồng đi làm việc ở nước ngoài để đảm bảo lợi ích cho bên đối tác hợp đồng. Ngoài ra, người lao động có thể làm đơn xin đi nước ngoài để được cơ quan, đơn vị sử dụng lao động cho phép việc ra nước ngoài để học tập, làm việc, trong đơn xin đi nước ngoài, các bạn cần ghi rõ thông tin về bản thân, mục đích đi nước ngoài và thời gian đi nước ngoài,...


Liên kết tải về - [130 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng đi làm việc ở nước ngoài - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng đi làm việc ở nước ngoài được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng đi làm việc ở nước ngoài là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng đi làm việc ở nước ngoài File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm