download Hợp đồng gửi giữ xe ô tô File DOC

Hợp đồng gửi giữ xe ô tô

 File DOC

Download Hợp đồng gửi giữ xe ô tô - Hợp đồng thuê chỗ để xe ô tô

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/08/2017

Hợp đồng gửi giữ xe ô tô được xây dựng ra nhằm quy định một số điều khoản mà bên giữ và bên nhận giữ xe ô tô sẽ phải thực hiện trong quá trình gửi giữ xe hiện nay. Qua đó, các bên sẽ phải thực hiện toàn bộ những điều khoản thỏa thuận nếu như không muốn đối diện với những rủi ro về mặt pháp lý.


Việc trông giữ xe phải được đảm bảo an toàn tuyệt đối, vì vậy, người gửi giữ và bên nhận giữ xe ô tô sẽ thực hiện hợp đồng gửi giữ xe ô tô để ghi lại những thỏa thuận mà hai bên sẽ phải thực hiện nhất định nhằm đảm bảo được tài sản cho bên gửi giữ và quyền lợi cho bên nhận giữ. Các nội dung trong hợp đồng gửi giữ xe ô tô cần phải được xây dựng chặt chẽ, có đầy đủ thông tin của bên gửi và bên nhận giữ nhằm đảm bảo có được thông tin quy kết trách nhiệm pháp lý khi một trong hai bên xảy ra vi phạm.

Cũng là loại hợp đồng về xe ô tô nhưng hợp đồng cho thuê xe lại nói về vấn đề cho thuê xe và thuê xe với nhiều mục đích như để tự lái, để đi du lịch, để đi đám cưới.... trong hợp đồng cho thuê xe sẽ nói rõ về thời gian thuê, địa điểm giao nhận xe, giá cả thuê cụ thể...


Hợp đồng gửi giữ xe ô tô
Download Hợp đồng gửi giữ xe ô tô - Phần mềm Mẫu hợp đồng gửi, giữ xe ô tô

 

Việc tham khảo mẫu hợp đồng trông giữ xe ô tô sẽ giúp các bạn nắm bắt được một số điều khoản cụ thể cần phải có trong hợp đồng gửi giữ xe ô tô chính thức nhằm hoàn thiện các nội dung một cách đầy đủ và chi tiết nhất, mẫu hợp đồng trông giữ xe ô tô đầy đủ thông tin về các bên tham gia, đối tượng hợp đồng, giá trị hợp đồng, phương thức than toán, quyền và trách nhiệm của các bên tham gia hợp đồng.

Bên cạnh đó, tùy thuộc vào sự thỏa thuận và nhất trí của các bên tham gia hợp đồng mà nội dung hợp đồng gửi giữ xe ô tô sẽ có sự thay đổi hoặc bổ sung để phù hợp hơn với tính chất và yêu cầu của các bên tham gia hợp đồng.


Liên kết tải về - [81 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng gửi giữ xe ô tô - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng gửi giữ xe ô tô được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng gửi giữ xe ô tô là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng gửi giữ xe ô tô File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm