download Hợp đồng cho thuê xe File DOC

Hợp đồng cho thuê xe

 File DOC

Download Hợp đồng cho thuê xe - Mẫu hợp đồng cho thuê xe ô tô, xe máy

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/08/2017

Hợp đồng cho thuê xe do bên cho thuê xe xây dựng nhằm đưa ra một số nội dung cụ thể mà bên cho thuê đảm bảo cho bên thuê và các điều khoản mà bên thuê xe sẽ phải thực hiện nhằm đảm bảo được lợi ích và bảo vệ tài sản cho bên cho thuê xe. Nếu như bên thuê xe đồng ý với các điều khoản có trong hợp đồng cho thuê xe thì sẽ ký kết và thực hiện hợp đồng.


Thuê và cho thuê xe là một dịch vụ phổ biến hiện nay nhằm giúp giải quyết vấn đề phương tiện đi lại của các cá nhân, gia đình, trong đó, hợp đồng cho thuê xe sẽ là một văn bản không thể thiếu nhằm xây dựng các điều khoản cụ thể mà các bên sẽ phải thực hiện trong quá trình tham gia hợp đồng. Các nội dung có trong hợp đồng cho thuê xe phải rõ ràng, cụ thể để bên thuê xe nắm bắt được các điều khoản quan trọng cần phải thực hiện.

Trường hợp bạn không có chỗ để xe ô tô tại nhà và cần thuê địa điểm, người trông giữ xe thì cần làm hợp đồng gửi giữ xe ô tô nhằm đảm bảo an toàn cho chiếc xe của mình, nội dung của hợp đồng gửi giữ xe ô tô sẽ nói rõ thời gian gửi xe, giá cả tính theo ngày, theo tháng, về việc bảo vệ xe tránh hư hỏng...


Hợp đồng cho thuê xe
Download Hợp đồng cho thuê xe - Phần mềm Mẫu hợp đồng cho thuê xe ô tô, xe máy

 

Hợp đồng cho thuê xe hay còn gọi là hợp đồng mượn xe không chỉ đảm bảo được quyền lợi cho bên cho thuê mà còn đảm bảo quyền lợi cho bên thuê xe, cụ thể, trong hợp đồng mượn xe, thuê xe cả hai bên sẽ thỏa thuận về giá thuê xe, phương thức thanh toán, các quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên sẽ được hưởng trong quá trình hợp tác, thời hạn của hợp đồng,...

Mẫu hợp đồng cho thuê xe cần phải xây dựng chặt chẽ nhằm đảm bảo tính pháp lý cho việc thực thi. Tùy theo xe muốn thuê mà các bạn có thể sử dụng các mẫu hợp đồng ghi đối tượng thuê cụ thể, trong đó, mẫy hợp đồng cho thuê xe tự lái cũng là một loại hợp đồng phổ biến nhằm quy định một số điều khoản thuê xe tự lái của bên thuê và bên cho thuê. Mẫu hợp đồng cho thuê xe tự lái cũng cần phải rõ ràng để bên cho thuê có thể đảm bảo được quyền lợi và tài sản của mình và bên thuê xe cũng nhận được những quyền lợi mà bên cho thuê cam kết.


Liên kết tải về - [85 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng cho thuê xe - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng cho thuê xe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng cho thuê xe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng cho thuê xe File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm