download Hợp đồng khám bệnh, chữa bệnh BHYT Phiên bản doc

Hợp đồng khám bệnh, chữa bệnh BHYT

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng khám bệnh, chữa bệnh BHYT - Hợp đồng khám bệnh the diện BHYT

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/09/2017

Hợp đồng khám bệnh, chữa bệnh BHYT được ký kết giữa bên cơ quan bảo hiểm và các cơ sở Y tế tại các địa phương nhằm đảm bảo được một số nội dung khám chữa bệnh cho những cá nhân tham gia bảo hiểm.


Hiện nay, việc khám, chữa bệnh cho các cá nhân tham gia bảo hiểm Y tế rất được chú trọng, vì vậy, hợp đồng khám bệnh, chữa bệnh BHYT chính là một văn bản, căn cứ để những cơ quan có trách nhiệm khám chữa bệnh có thể hoàn thành tốt được trách nhiệm và nghĩa vụ của mình đối với những cá nhân tham gia bảo hiểm Y tế. Trong đó, bên khám chữa bệnh sẽ có trách nhiệm khám, chữ bệnh, cung cấp đầy đủ thuộc, dịch, vật tư t tế, đảm bảo được quyền lợi khám, chữa bệnh cho những người tham gia bảo hiểm Y tế.

Bên cạnh mẫu hợp đồng y tế thì những hợp đồng kinh tế như hợp đồng gửi hàng vào kho bãi cũng được sử dụng nhiều hiện nay, nội dung của hợp đồng gửi hàng vào kho bãi cần ghi chi tiết những thông tin liên quan đến hàng hóa được gửi, giá trị hàng hóa.

hop dong kham benh chua benh bhyt

Hợp đồng khám bệnh, chữa bệnh BHYT có một số nội dung được quy định như nội dung liên quan đến tổ chức khám bệnh, chữa bệnh, thời hạn hợp đồng, phương thức thanh toán, tạm ứng và quyết toán chi phí khám bệnh, chữa bệnh BHYT, quyền và nghĩa vụ của các bên tham gia hợp đồng khám bệnh, chữa bệnh BHYT, phương thức để giải quyết tranh chấp, các cam kết chung mà các bên phải thực hiện,...

Với các cá nhân đang trong quá trình thực tập, thực hành khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế sẽ có hợp đồng thực hành khám bệnh, chữa bệnh để xác nhận quá trình thực hành này, trong hợp đồng thực hành khám bệnh, chữa bệnh cũng nói rõ điều kiện và chế độ làm việc của người thực hành.

Hợp đồng khám bệnh, chữa bệnh BHYT là một nội dung bắt buộc được quy định, vì vậy, các cơ quan bảo hiểm Y tế, các cơ sở khám, chữa bệnh cần phải nắm bắt được và thực hiện đầy đủ để đảm bảo được lợi ích cho các cá nhân tham gia bảo hiểm Y tế. Đối với các cá nhân muốn tham gia bảo hiểm Y tế, các bạn có thể tham khảo mẫu tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội, Y tế để hoàn thành các nội dung trong mẫu đầy đủ và chính xác nhất, những thông tin trong mẫu tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội, Y tế đảm bảo phải đầy đủ, để tránh các rắc rối trong quá trình thực hiện bảo hiểm sau này.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng khám bệnh, chữa bệnh BHYT - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng khám bệnh, chữa bệnh BHYT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng khám bệnh, chữa bệnh bhyt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng khám bệnh, chữa bệnh BHYT Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm