download Hợp đồng ký gửi hàng hóa Phiên bản doc

Hợp đồng ký gửi hàng hóa

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng ký gửi hàng hóa - Thỏa thuận gửi hàng hóa phân phối

Thu Hà  cập nhật: 07/11/2017

Bên đại lý hoặc các doanh nghiệp phân phối hàng hóa sẽ ký kết với bên sản xuất hàng hóa hợp đồng ký gửi hàng hóa, trong đó, hai bên sẽ thỏa thuận về một số quyền lợi và nghĩa vụ hai bên sẽ phải thực hiện trong quá trình hợp tác, qua đó, các bên buộc phải thực hiện những nội dung thỏa thuận trong hợp đồng nhằm đảm bảo lợi ích cho các bên tham gia.


Hình thức ký gửi hàng hóa là một khái niệm không còn xa lạ, đây là cách giúp các nhà sản xuất có thể phân phối được hành hóa một cách nhanh chóng, đồng thời, giúp các đại lý có thêm được nguồn hàng bán và thu tỷ lệ lợi nhuận theo đúng thỏa thuận mà các bên đã trao đổi, vì vậy, hợp đồng ký gửi hàng hóa chính là một văn bản mang tính chất pháp lý chặt chẽ, giúp các bên có cơ sở để thực hiện đúng theo những gì đã thỏa thuận, giúp việc hợp tác đạt được những kết quả như mong muốn. Hợp đồng ký gửi hàng hóa chính là giấy tờ cần thiết để tránh những tranh chấp, mâu thuẫn về quyền lợi giữa các bên tham gia hợp đồng.

Hợp đồng ký gửi hàng hóa
Download hợp đồng ký gửi hàng hóa 

Khi cần bổ sung thêm nội dung hợp đồng ký gửi các bạn cần chuẩn bị mẫu phụ lục hợp đồng để hai bên ký kết làm căn cứ thực hiện, mẫu phụ lục hợp đồng sẽ được đính kèm với hợp đồng và có giá trị tương đương với hợp đồng chính.

Hợp đồng ký gửi hàng hóa gồm một số thông tin cụ thể như bên giao hàng, bên đại lý bán hàng, đối tượng hợp đồng (ghi rõ tên hàng hóa, đơn vị tính, số lượng, đơn giá, chiết khấu, thành tiền,...), quy cách khi nhận hàng, phương thức thanh toán, bảo hành, sửa chữa hàng hóa, các điều khoản chấm dứt hợp đồng, giải quyết tranh chấp và xác nhận của các bên tham gia. Những nội dung có trong hợp đồng ký gửi hàng hóa phải có sự nhất trí tuyệt đối của các bên tham gia, nhằm hạn chế tối đa nhất những mâu thuẫn trong quá trình thực hiện hợp tác.

Sau khi hợp đồng ký gửi hàng hóa có xác nhận của các bên tham gia, các bên sẽ phải thực hiện toàn bộ những nội dung có trong hợp đồng một cách đầy đủ, chi tiết, đảm bảo tính chặt chẽ cho những điều khoản mà hai bên đã thỏa thuận trong hợp đồng. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm hợp đồng mua bán hàng hóa để giúp cho quá trình hợp tác mua bán trở nên chặt chẽ hơn, hợp đồng mua bán hàng hóa sẽ là sự trao đổi giữa bên mua và bên bán, thỏa thuận đầy đủ về quyền lợi và nghĩa vụ của các bên tham gia hợp đồng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng ký gửi hàng hóa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng ký gửi hàng hóa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng ký gửi hàng hóa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng ký gửi hàng hóa Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm